แปลกมาก! พบศพในท่อระบายน้ำหน้าวปอ. สงสัยตายยังไง เมื่อระดับน้ำยืนได้-มีเหล็กล้อมปากท่อ

อาชญากรรม

แปลกมาก! พบศพในท่อระบายน้ำหน้าวปอ. สงสัยตายยังไง เมื่อระดับน้ำยืนได้-มีเหล็กล้อมปากท่อ

โดย pattraporn_a

13 ก.ค. 2564

178 views

พบศพชายตายปริศนาในท่อระบายน้ำ หน้าสถาบันวิชาการป้องกันประเทศ ริมถนนวิภาวดีรังสิต ทั้งที่ระดับน้ำยืนได้ และมีเหล็กเส้นล้อมปากท่อ


จุดที่พบศพเป็นท่อระบายน้ำที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง ที่ด้านหน้าสถาบันวิชาการป้องกันประเทศ หรือ วปอ. ริมถนนวิภาวดีรังสิต ซึ่งจุดที่วางท่อไม่ได้อยู่ริมถนนที่เป็นทางเดิน แต่ลึกเข้าไปด้านในติดกับรั้ว ของ วปอ. ที่มีคลองระบายน้ำกั้นอีกชั้นหนึ่ง และบริเวณปากบ่อมีเหล็กเส้นยื่นขึ้นมาเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้บริเวณปากบ่อยังเจอรองเท้าผู้ตายถอดวางไว้อยู่ด้วย


ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.สุทธิสาร บอกว่า ลักษณะเหมือนผู้ตายถอดรองเท้าไว้ปากบ่อ แล้วลงไปในท่อเอง แต่ระดับน้ำในท่อลึกประมาณอก สามารถยืนได้ ไม่น่าจะจมน้ำ ถ้าจะบอกว่าผลัดตกคงเป็นไปไม่ได้ เพราะที่ปากบ่อมีเหล็กเส้นสูง ประกอบกับจุดนี้เป็นแนวการก่อสร้างท่อระบายน้ำ ที่กรมทางหลวงอยู่ระหว่างการดำเนินการปรับภูมิทัศน์ ซึ่งจะแล้วเสร็จเดือนเมษายน 2565 ไม่น่าจะมีประชาชนใช้เดินสัญจร เมื่อสอบถามคนแถวนี้ก็ไม่มีใครรู้จัก หรือเคยเห็นผู้ตายมาก่อน


ร่างผู้ตายถูกพบอยู่ในบ่อประมาณ 6 โมงเช้า แต่กว่าเจ้าหน้าที่จะเข้าเก็บกู้ก็เกือบเที่ยง เนื่องจากไม่รู้ว่าผู้ตายติดเชื้อโควิดหรือไม่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องสวมชุดพีพีอีเต็มรูปแบบ แล้วลงไปในท่อเพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมา พบว่าเป็นชาย อายุประมาณ 40-50 ปี สวมใส่เสื้อโปโลสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีดำ เสียชีวิตในลักษณะคว่ำหน้าในท่อระบายน้ำดังกล่าว ในตัวไม่พบทรัพย์สินหรือสิ่งของมีค่าใดๆ ทำให้ยังไม่สามารถระบุตัวบุคคลได้


เจ้าหน้าที่จึงนำร่างผู้ตายห่อพลาสติก 3 ชั้น พ่นยาฆ่าเชื้อ แล้วนำไปชันสูตรที่นิติเวช โรงพยาบาลรามาธิบดี ส่วนสาเหตุที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยม่ช้า เพราะติดภารกิจเคบื่อนย้านผู้ป่วยและผู้เสียชีวิตจากโควิด19 ในจุดอื่นอยู่


สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/Pv8u6zDbl5A

คุณอาจสนใจ

Related News