ไรเดอร์หัวร้อนยอมรับ ผิดจริง ปมโวยใส่ พนง.ขายไอศกรีม เหตุทำมือถือร่วง-พูดจาไม่ดี

สังคม

ไรเดอร์หัวร้อนยอมรับ ผิดจริง ปมโวยใส่ พนง.ขายไอศกรีม เหตุทำมือถือร่วง-พูดจาไม่ดี

โดย sujira_s

13 ก.ค. 2564

765 views

เฟซบุ๊ก "เจ้ม้อยv plus" โพสต์เรื่องราวไรเดอร์คนหนึ่งได้ยืนต่อว่าพนักงานร้านไอศกรีมในห้างดังแห่งหนึ่งย่านบางแค โดยไรเดอร์ได้ตะโกนทำนองว่า พนักงานร้านไอศกรีมทำโทรศัพท์ของตนตกแล้วไม่ขอโทษ ทางด้านพนักงานร้านไอศกรีมได้ทำการขอโทษแล้ว แต่ทางไรเดอร์ยังไม่ยอมหยุด


ผู้สื่อข่าวของเราได้สอบถาม พนักงานไรเดอร์ ชื่อนายบาส บอกว่า เมื่อวันที่ 12 ก.ค. ที่ผ่านมา ตนได้รับออเดอร์ลูกค้า และไปติดต่อรับสินค้าที่ร้านไอศครีมแห่งหนึ่งย่านบางแค หลังจากที่ตนถึงหน้าร้านตนได้เข้าไปหาพนักงานและได้แจ้งรหัสเพื่อรอรับสินค้าอย่างสุภาพ แต่ทางพนักงานร้านไอศกรีมได้ขอดูโทรศัพท์ของตนเพื่อยืนยันรหัสสินค้า ระหว่างที่ตนยื่นโทรศัพท์ให้ พนักงานกลับไม่รับโทรศัพท์ จึงทำให้โทรศัพท์ของตนตกลง ได้รับความเสียหาย แต่พนักงานกลับไม่มีแม้แต่คำขอโทษ และยังพูดจาใส่อารมน์ จึงทำให้ตนเกิดความโมโห และได้โวยวายต่อว่าพนักงาน ซึ่งขณะนั้นพนักงานก็ได้ขอโทษตนแล้ว แต่พนักงานไม่เต็มใจขอโทษ จึงทำให้ตนโมโห ตามในคลิป


ซึ่งตนอยากฝากพนักงานร้านไอศครีมดังกล่าว และร้านอื่นๆ ด้วย อย่าพูดจาดูถูกหรือเหยียดหยามพนักงานไรเดอร์ ต่างคนต่างประกอบอาชีพสุจริต อย่างน้อยควรพูดจาดีๆ และให้เกียรติกัน


ด้านนางสาว เอ (นามสมมุติ) พนักงานร้านไอศครีม บอกว่า ยืนยันไม่ได้จับโทรศัพท์ของไรเดอร์และทำตกแต่อย่างใด เพียงแต่ขอดูโทรศัพท์ เพื่อไม่ให้ผิดพลาดเท่านั้นเอง แต่โทรศัพท์ของไรเดอร์จึงร่วงลงบนพื้น ทำให้ไรเดอร์ไม่พอใจ



คุณอาจสนใจ

Related News