เรื่องถึงผู้ว่าฯ แล้ว! หนุ่มรีวิวอาบน้ำอ่างจากุชชี่ กลางถนนหลุมพระจันทร์ งบสร้าง 103 ล้าน

สังคม

เรื่องถึงผู้ว่าฯ แล้ว! หนุ่มรีวิวอาบน้ำอ่างจากุชชี่ กลางถนนหลุมพระจันทร์ งบสร้าง 103 ล้าน

โดย thichaphat_d

13 ก.ค. 2564

1.3K views

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ 'ปวรปรัญช์ สุขสุสาสน์' หรือคุณบัส โพสต์คลิปสุดเจ็บ รีวิวการอาบน้ำบนพื้นผิวถนน โดยระบุว่า "เป็นถนนคันกั้นน้ำสาย 3011 วัดบ้านพาด อำเภอบางไทร เชื่อมอำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งถนนเส้นนี้ ใช้งบประมาณแผ่นดิน 103 ล้านบาท เมื่อน้ำไม่ไหล ไฟดับ เราก็มาพึ่งพาอาศัย แหล่งน้ำสาธารณะได้โดยไม่ต้องสิ้นเปลืองเงินทอง" พร้อมติด #อ่างน้ำในฝันฝันผวา #ไฟสว่างทางแย่ก็ไม่เอา #คลิปจริงสถานที่จริงมาดูได้จะพาไปดู #ไม่มีเจตนาร้ายต่อใคร #หวังเพียงการพัฒนา #เดือนร้อนจริงไม่ได้หลอกลวง ซึ่งคลิปนี้ มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก


นาย ปวรปรัญช์ เจ้าของคลิป เปิดเผยวา ตัวเองมีบ้านอยู่ใกล้เส้นทางดังกล่าวและใช้สัญจรไปมาประจำ วันแรกที่ถ่ายคลิป กลับจากธุระ ผ่านมาเห็นถนนชำรุดจึงถ่ายคลิปลงไปครั้งแรก เพื่อให้ดูสภาพถนน ซึ่งก็ไม่มีหน่วยงานไหนมาแก้ไข


ต่อมาอีกวัน จึงมาถ่ายคลิปอาบน้ำบนถนนดังกล่าว เพื่อให้เห็นกันจะจะเลยว่า ว่าหลุมลึกจริง คนสามารถลงไปอาบน้ำได้ ตักน้ำได้ เพื่อให้คนมีหน้าที่รับผิดชอบ หรือมีส่วนเกี่ยวข้อง เข้ามาดูแลแก้ไข เพราะงบที่ใช้ทำถนนเส้นนี้ก็ไม่ใช่น้อย พึ่งทำเสร็จเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2562 ยังไม่ทันจะครบ 2 ปีดี ก็มาพังแบบนี้ พร้อมฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงมือแก้ไขด่วน เพราะเส้นทางนี้มีทั้งรถเล็ก รถใหญ่ วิ่งสัญจรไปไปตลอดทั้งวัน


ล่าสุด นายภานุแย้ม ศรี ผวจ.พระนครศรีอยุธยา ได้สั่งการให้โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาบางบาล ซึ่งเป็นหน่วยงานรับผิดชอบถนนเส้นทางดังกล่าว ดำเนินการตรวจสอบและเร่งแก้ไขปัญหาดังกล่าวแล้ว


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/prTY135VbWw

คุณอาจสนใจ