หาดใหญ่เคอร์ฟิวคืนแรก จับ 2 วัยรุ่น อ้างเพิ่งออกจากคุกไม่มีงานทำ เลยมาหาของเก่าขาย

สังคม

หาดใหญ่เคอร์ฟิวคืนแรก จับ 2 วัยรุ่น อ้างเพิ่งออกจากคุกไม่มีงานทำ เลยมาหาของเก่าขาย

โดย thichaphat_d

13 ก.ค. 2564

268 views

สงขลา-ตำรวจออกตรวจด่านตรวจตามจุดสกัดต่างๆทั่วเมืองหาดใหญ่ ซึ่งคืนนี้เป็นคืนแรกของจังหวัดสงขลากับการใช้มาตราการควบคุมสูงสุดและเข้มงวด โดยบังคับห้ามประชาชนออกจากเคหะสถาน ตั้งแต่เวลา 21.00 น. จนถึงเวลา 04.00 น. ซึ่งบรรยากาศภายในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่เป็นไปอย่างเงียบเหงามีเพียงประชาชนที่พึ่งเลิกงานกะดึกและกำลังขับขี่รถยนต์และจักรยานยนต์กลับบ้านพัก


โดยระหว่างที่เจ้าหน้าที่ออกตรวจตราตามจุดล่อแหลมกลางเมือง ได้พบวัยรุ่นชาย 2 คน กำลังรื้อกองขยะและเมื่อเห็นรถเจ้าหน้าที่ตำรวจ 1 ใน 2 วัยรุ่นชาย ได้วิ่งหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที แต่เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัววัยรุ่นชายคนดังกล่าวไว้ได้ จากการตรวจสอบพบบริเวณคิ้วและรอบเบ้าตาของวัยรุ่นชายมีรอยสักเป็นลายคิ้วยักษ์และตรวจพบมีดสปริง 1 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบถาม วัยรุ่นชายเล่าว่า ตนได้ออกจากคุกมาได้เกือบ 1 ปี ซึ่งเป็นช่วงที่เชื้อโควิด-19 กำลังแพร่ระบาด จึงทำให้ตนตกงานและไม่มีงานทำจนถึงตอนนี้ จึงชวนเพื่อนออกมาเดินหาของเก่าขายตามกองขยะ


ก่อนเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และพ.ร.บ.โรคติดต่อ ซึ่งมีโทษจำคุก 2 ปี ปรับ 40,000 บาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับ ก่อนควบคุมตัววัยรุ่นทั้ง 2 คน ส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/9oxuuCoSgOg

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หาดใหญ่ ,เคอร์ฟิว

คุณอาจสนใจ

Related News