รวบแล้ว 2 โจ๋หนุ่มสาว ตระเวนลักทรัพย์ในรพ. ของกลางอื้อ

สังคม

รวบแล้ว 2 โจ๋หนุ่มสาว ตระเวนลักทรัพย์ในรพ. ของกลางอื้อ

โดย pattraporn_a

12 ก.ค. 2564

39 views

รวบแล้ว 2 โจ๋ หนุ่มสาว ที่แอบเข้าไปในโรงพยาบาล สุราษฎร์ธานี แล้วขโมยทรัพย์สิน ทั้งทองรูปพรรณ และเงินสดของเจ้าหน้าที่ สารภาพตระเวนไปหลายแห่ง ได้ทรัพย์สินหลายรายการ


ตำรวจชุดสืบสวน สภ.จุฬาภรณ์ เข้าจับกุม น.ส.อทิตยา แซ่ลิ้ม อายุ 23 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ และนายแดง (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ได้ที่บ้านเช่า ไม่มีเลขที่หลังหนึ่ง ถนนพัฒนาการทุ่งปรัง ต.ในเมือง อ.เมืองนครศรีธรรมราช พร้อมยึดของกลางทองรูปพรรณ และสิ่งของอื่นๆ อีกหลายรายการ


โดยเบื้องต้นทั้ง 2 รับสารภาพว่า เป็นแฟนกัน และได้ใช้รถมอเตอร์ไซด์ตระเวนเข้าไปลักทรัพย์ในโรงพยาบาลจริง และก่อนหน้านี้ยังเคยเข้าไปขโทยของคนไข้ในโรงพยาบาลมหาราช และในโรงเรียนวัดพระมหาธาตุมาแล้วด้วย ซึ่งทางตำรวจจะติดตามตัวผู้เสียหายมาชี้ตัว และแจ้งข้อหาเพิ่มเติม พร้อมกับตามทรัพย์สินของกลางที่เหลือคืนมา


ขณะที่ ผู้เสียหาย น.ส.พัชรียา ก้าวเจริญ อายุ 32 ปี บอกว่า ตนเองทำงานเป็นเจ้าหน้ากายภาพให้กับโรงพยาบาล และในวันเกิดเหตุคนร้าย ทั้ง 2 คน ได้ขี่รถมอเตอร์ไซด์ เข้าไปในตึกของโรงพยาบาล แล้วเข้ามารื้อค้นสิ่งในลิ้นชัก ก่อนจะเอากุญแจรถยนต์ของตนเองไปไขเปิดประตูรถ ยี่ห้อฮอนด้าแอคคอร์ท สีขาว ทะเบียน กพ-3292 นครศรีธรรมราช ได้ทรัพย์สินไปหลายรายการ อาทิ ทองรูป บัตรเอทีเอ็ม เหรียญพระเครื่อง กระเป๋ายี่ห้อดัง แทปเล็ต รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท แล้วหลบหนีไป


ต่อมา คนร้ายได้เอาแต่ทรัพย์สินมีค่าไป ส่วนเอกสารทั้งหมดในกระเป๋าได้นำไปทิ้งในป่าสวนยาง โดยขณะเกิดเหตุมีภาพจากกล้องวงจรปิดของโรงพยาบาล จับภาพคนร้ายทั้งสองไว้ได้ จนนำไปสู่การจับกุม



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/RwSvGnPtlW4

คุณอาจสนใจ

Related News