สาวโพสต์คลิป ล่าตัวหนุ่มปริศนา บุกบ้านหวังขืนใจขณะนอนอยู่ในห้อง

สังคม

สาวโพสต์คลิป ล่าตัวหนุ่มปริศนา บุกบ้านหวังขืนใจขณะนอนอยู่ในห้อง

โดย weerawit_c

12 ก.ค. 2564

104 views

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก “Social Hunter Reborn V4” โพสต์เรื่องราวของชายปริศนาเข้ามาภายในบ้าน โดยระบุว่า “ชายเสื้อน้ำตาลได้แอบเดินเข้ามา ภายในบ้านหลังหนึ่ง แล้วเดินเข้าไปที่ห้องนอน พยายามจะขืนใจสาวที่นอนอยู่ในบ้าน แต่สาวผู้เสียหายร้องตะโกนให้คนช่วย ทำให้ชายเสื้อน้ำตาลตกใจ รีบวิ่งหนีออกจากบ้าน เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง แถวย่านลาดพร้าว เมื่อวันที่ 6 ก.ค.64 ที่ผ่านมา ได้มีการแจ้งความเอาไว้แล้ว แต่ยังตามจับไม่ได้ บ้านหลังนี้เจ้าของเดิมได้ตกแต่งเอาไว้เป็นผับ แต่ปัจจุบันเปลี่ยนเจ้าของใหม่ เปิดเป็นร้านขายตู้แช่”


ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ลงพื้นที่ ทีมข่าวของเราลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ เดิมที่บนิเวณร้านเป็นสถานบันเทิง เนื่องจากโควิด-19 ระบาด จึงหันมาเปิดขายตู้แช่มือสอง


ทีมข่าวสัมภาษณ์ลงพื้นที่สำรวจจุดเกิดเหตุพบว่าวันนี่ทางร้านยังปิดให้บริการ ส่วนบริเวณรอบๆร้านเป็น อาคาร ตึกร้าง 4 ชั้น จำนวนหลายตึก ทีมข้าวเที่ยงวันจึงนำภาพถ่ายกล้องวงจรปิดให้กับวินมอเตอร์ไซค์ตลาดโชคชัย4


โดย นายพงษ์เทพ อาจชนะชัย พี่วิน เปิดเผยว่า จากที่ดูภาพถ่ายกล้องวงจรปิดไม่เคยเห็นชายปริศนาคนดังกล่าว แถวนี้เป็นตึกร้าง เคยเห็นชายเร่ร่อนเดินผ่านไปผ่านมา แต่ไม่ใช่ชายในภาพแน่นอน


คาดว่าน่าจะมาจากที่อื่นไม่ใช่คนในพื้นที่ ยังโชคดีที่หญิงรายนี้ไม่เป็นอันตรายใดๆ รู้ตัวก่อนที่จะถูกก่อเหตุ และมีคนอยู่ในร้านด้วย และเนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 และเศรษฐกิจแบบนี้ คนอยู่บ้านต้องระมัดระวังตัวกันมากขึ้น เเพราะอาจจะมีโจรพลุกพล่าน และก่อเหตุที่ไม่คาดคิด

คุณอาจสนใจ

Related News