'น้องทัดดาว' ส่งคลิปขอบคุณความช่วยเหลือ หลังได้รับการรักษาโควิดแล้ว

สังคม

'น้องทัดดาว' ส่งคลิปขอบคุณความช่วยเหลือ หลังได้รับการรักษาโควิดแล้ว

โดย thichaphat_d

12 ก.ค. 2564

23 views

จากกรณีที่แม่ของน้องทัดดาว เด็กหญิงวัย8ขวบ ที่ติดเชื้อโควิดจากครอบครัว โดยในบ้านมีคุณพ่อและน้องทัดดาวติดเชื้อ ต่อมาคุณพ่อก็เสียชีวิต ส่วนคุณแม่ผลเป็นลบ


วานนี้ที่เรานำเสนอข่าวคุณแม่ขอความช่วยเหลือ ขอให้น้องทัดดาวได้ตรวจปอด และรับยารักษาโควิด หลังจากที่น้องทัดดาวมีอาการโควิด ตั้งแต่วันที่ 29 มิ.ย. และได้ไปตรวจและทราบว่าติดเชื้อวันที่ 7 ก.ค.


ซึ่งระหว่างนี้ ไม่เคยได้รับยารักษาใด มีเพียงกินน้ำสมุนไพร น้ำขิง อบสมุนไพร สูดดมสมุนไพร จนกระทั่งอาการดีขึ้น เหมือนปกติทุกอย่าง แต่อยากได้รับการตรวจจึงขอความช่วยเหลือ เพราะไม่รู้จะไปพึ่งใครทุกครั้งคุณพ่อน้องจะเป็นคนจัดการ แต่ตอนนี้ไม่มีคุณพ่อแล้ว ไม่รู้จะไปหาใคร


ล่าสุด ทีมข่าวได้ประสานไปยังคุณปวีณา หงษ์สกุล ประธานมูลนิธีปวีณาเพื่อเด็กและสตรี ช่วยประสาน ได้รับความอนุเคราะห์จาก รพ.ลำลูกกา โดยวันนี้ (12 ก.ค.) รถพยาบาลมูลนิธิเพชรเกษม จะเข้าไปรับน้องทัดดาวและคุณแม่ ไปตรวจเชื้อโควิด น้องทัดดาว และคุณแม่ ขอบคุณรายการเรื่องเล่าเช้านี้เป็นกระบอกเสียงจนได้รับความช่วยเหลือ


นอกจากนี้ ทางกระทรวงแรงงานจะเข้าไปช่วยดูแลเรื่องจัดหาอาชีพ และให้คำแนะนำคุณแม่ เพื่อจะได้มีอาชีพ มีรายได้เลี้ยงดูลูกต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/clJFTu2aFJw

คุณอาจสนใจ

Related News