สลด แม่อุ้มลูกน้อยวัย 7 เดือนติดโควิด ยกมือไหว้วอนขอ จนท.รับตัวไปรักษา

สังคม

สลด แม่อุ้มลูกน้อยวัย 7 เดือนติดโควิด ยกมือไหว้วอนขอ จนท.รับตัวไปรักษา

โดย thichaphat_d

12 ก.ค. 2564

74 views

นนทบุรี-คุณแม่วัย 27 ปี อุ้มลูกน้อยวัย 7 เดือน ที่ได้รับเชื้อโควิด-19 และคาดว่าคนในบ้านที่เหลือ 3 คน อาจติดเชื้อโควิดเช่นกัน หลังจากก่อนหน้านี้ คุณตาของหนูน้อย วัย 7 เดือนได้ถูกส่งตัวไปรักษายังโรงพยาบาลสนาม เพราะติดเชื้อไปก่อนหน้านี้


นางสาวปาริฉัตร แดงเฟื่อง อายุ 27 ปี กำลังอุ้มลูกชายคือน้องทาม อายุ 7 เดือน อยู่บนหน้าอก พร้อมทั้ง พูดคุยโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าว รวมทั้งวิงวอนยกมือไหว้ขอให้ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มารับตัวลูกชายไปรักษาที่โรงพยาบาลด้วยเนื่องจากลูกชายเป็นเด็กที่คลอดก่อนกำหนด ตั้งแต่เกิดร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง ตนเองติดต่อประสานไปที่หน่วยงานรัฐหลายแห่งแล้วแต่ได้รับการตอบกลับมาว่าให้รอไปก่อน ตนสงสารลูกมากหากอาการหนัก กว่านี้คงจะไม่รอดอย่างแน่นอน


นางสาวปาริชาติ กล่าวเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้านี้คุณตาของน้องทาม วัย 52 ปี ได้ติดเชื้อโควิด-19 และได้ส่งตัวไปรักษาที่ รพ.สนามแล้ว ตนกับสามี พร้อมด้วยยายของน้องทาม และน้องทาม รวม 4 คน ได้ไปตรวจที่คลินิกพบว่า น้องทามมีผลบวก ส่วนตน และแม่ พร้อมทั้งสามี อยู่ระหว่างรอฟังผลตรวจครั้งที่ 2


ซึ่งขณะนี้ แม่และสามีก็เริ่มมีอาการแน่นหน้าอกหายใจไม่ออก คาดว่าน่าจะติดเชื้อแล้ว ตนเองและทุกคนในบ้านห่วงน้องทามมาก อยากให้หน่วยงานมารับตัวไปรักษาก่อนส่วนตนและคนในบ้านก็จะขอสู้ไปก่อน จนกว่าจะไม่ไหว ห่วงแต่ลูกตัวเองเท่านั้นที่ยังเล็ก



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/51PPOFge-1o

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เด็กติดโควิด ,นนทบุรี

คุณอาจสนใจ

Related News