'โป๊ป ธนวรรธน์' บริจาคเงิน 1 ล้านบาท สมทบทุนโครงการ 'เรื่องเล่าเช้านี้ช่วยผู้ประสบภัยโควิด-19'

สังคม

'โป๊ป ธนวรรธน์' บริจาคเงิน 1 ล้านบาท สมทบทุนโครงการ 'เรื่องเล่าเช้านี้ช่วยผู้ประสบภัยโควิด-19'

โดย thichaphat_d

12 ก.ค. 2564

581 views

วานนี้ (11 ก.ค.64) ในรายการเรื่องเล่าเสาร์ อาทิตย์ ได้ตัดสินใจเปิดโครงการเรื่องเล่าเช้านี้ช่วยผู้ประสบภัยโควิด-19 หลังจากได้เห็นความลำบากของพี่น้อง ชาวไทย ที่ป่วยโควิด และมีปัญหาในการรักษา


ทางรายการก็ได้ร่วมทำโครงการ Backhome ที่จะพาผู้ป่วยโควิดที่ไม่มีเตียง ไม่มีโรงพยาบาลรักษา ให้กลับไปรักษาตัวในโรงพยาบาลตามภูมิลำเนา ที่ก็ได้ร่วมกับ เพจเราต้องรอด เพจอีจัน ที่ก็ได้ส่งผู้ป่วยกลับถึงภูมิลำเนาแล้วหลายร้อยคน


ซึ่งเมื่อวานนี้ ทันทีที่เราได้นำเสนอข่าวการช่วยเหลือครั้งนี้ พร้อมกับได้เปิดบัญชีเรื่องเล่าเช้านี้ช่วยผู้ประสบภัยโควิด -19 ให้ผู้ที่สนใจช่วยเหลือ ก็สามารถบริจาคได้ที่บัญชีธนาคารกรุงเทพ สาขาดิเอ็มควอเทียร์ บัญชีกระแสรายวัน เลขที่ 030-3-703839


ปรากฎว่า หลังจากเปิดรับบริจาคในช่วงเที่ยง ถึงช่วง 3 ทุ่ม ก็มีน้ำจิต น้ำใจจากคนไทยที่รวมทำบุญ ยอดบริจาค 10,188,866.59 บาท


โดยหนึ่งในนั้น นักแสดงหนุ่ม 'โป๊ป ธนวรรธน์' ทันทีที่ติดตามรายการเรื่องเล่าเสาร์ อาทิตย์ ก็ได้โทรศัพท์มาสอบถามกับผู้สื่อข่าวของเรา ถึงโครงการเรื่องเล่าเช้านี้ช่วยผู้ประสบภัยโควิด -19 ในการช่วยเหลือประชาชน พร้อมกับได้โอนเงินร่วมทำบุญ 1 ล้านบาท ที่เจ้าตัวก็บอกว่าอยากจะให้เงินส่วนนี้ได้ช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน ที่ได้รับความเดือดร้อนในช่วงโควิดนี้ ก็ขออนุโมทนาบุญกับโป๊ปด้วย


สำหรับผู้ที่สนใจบริจาคช่วยเหลือ สามารถบริจาคได้ที่บัญชี เรื่องเล่าเช้านี้ช่วยผู้ประสบภัยโควิด-19 ธนาคารกรุงเทพ สาขาดิเอ็มควอเทียร์ บัญชีกระแสรายวันเลขที่ 030-3-703839



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/sPEdRADPeh0

คุณอาจสนใจ

Related News