ชายวัย 66 ฉีดซิโนแวค 1 เข็ม ติดโควิดยกบ้าน รอเตียง 4 วัน ก่อนได้ไป รพ. ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว

สังคม

ชายวัย 66 ฉีดซิโนแวค 1 เข็ม ติดโควิดยกบ้าน รอเตียง 4 วัน ก่อนได้ไป รพ. ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว

โดย passamon_a

11 ก.ค. 2564

23 views

ฉะเชิงเทรา-ชายวัย 66 ปี ฉีดซิโนแวค 1 เข็ม ติดโควิด-19 ยกบ้าน นอนรอเตียง 4 วัน ก่อนได้เข้าโรงพยาบาล ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว ลูกเผยพยายามหาทุกช่องทางนำพ่อและแม่ไปรักษาก่อน


วันที่ 10 ก.ค.64 เมื่อเวลา 10.30 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา ได้ดำเนินการเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตด้วยโรคโควิด-19 จากโรงพยาบาลพุทธโสธร มายังวัดอุดมมงคล ต.ท่าไข่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา โดยผู้เสียชีวิตคือ นายศุภชัย เต็งสุวรรณ อายุ 66 ปี ชาวบางมด กรุงเทพฯ โดยแพทย์วินิจฉัยโรคว่าติดเชื้อโควิด-19 จากภาวะแทรกซ้อนระบบทางเดินหายใจ โดยไม่มีภรรยาและลูก ๆ ของผู้เสียชีวิตเดินทางมาร่วมงาน เนื่องจากเคสนี้ติดโควิดกันยกบ้าน


นายณฐฤทธ์ หนุนพระเดช แอดมินเพจเรารักแปดริ้ว เปิดเผยว่า ได้รับการประสานจากทางญาติของผู้เสียชีวิต ขณะติดตามการไลฟ์สดนำร่างของผู้เสียชีวิตมาดำเนินการฌาปนกิจ โดยเปิดเผยว่าลูก ๆ ของนายศุภชัย พยายามติดต่อหาช่องทางทุก ๆ ช่อง เพื่อพาพ่อไปรักษา แต่สถานการณ์ในขณะนี้ กรุงเทพมหานคร เตียงที่จะรับผู้ป่วยในหลาย ๆ โรงพยาบาลเต็มหมด โดยลูก ๆ ได้แปะไว้ที่เพจหมอแล็บแพนด้า ขอความช่วยเหลือ


โดยระบุว่า รอเตียงมา 3 วันแล้ว ผู้ติดเชื้อพักอยู่ภายในคอนโด เป็นพ่อและแม่แฟน คนไข้หายใจไม่สะดวก ไอ หอบเหนื่อยมาก มีไข้ ก่อนจะมีการประสานย้ายผู้ป่วยมาโรงพยาบาลบางคล้า จังหวัดฉะเชิงเทรา ในวันถัดมา เท่ากับว่านายศุภชัยและภรรยา ต้องนอนรอการช่วยเหลืออยู่ในห้องพักที่คอนโดถึง 4 วัน ก่อนได้รับการรักษาเคลื่อนย้ายมาจังหวัดฉะเชิงเทรา ในวันที่ 29 มิถุนายน 2564


จากนั้นเมื่อเข้าทำการักษาที่โรงพยาบาลบางคล้า อาการของนายศุภชัยเริ่มทรุดลง แพทย์จึงได้ทำการเคลื่อนย้ายมารักษาที่โรงพยาบาลพุทธโสธร ก่อนนายศุภชัยได้เสียชีวิตลงในช่วงเช้า วานนี้ (10 ก.ค.)


น.ส.ณัฐสุดา ตันฮะเส็ง ผู้โพสต์ในเพจหมอแล็บแพนด้า และเป็นแฟนสาวของลูกชายผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า นายศุภชัย มีอาการเป็นไข้ก่อนหน้านี้แล้ว ก่อนที่จะไปตรวจและพบว่าติดโควิด-19 ซึ่งต้องนอนรอการช่วยเหลือหลายวัน ขณะที่ภรรยาของนายศุภชัย และลูก ๆ ของนายศุภชัย ก็ติดเชื้อโควิด-19 กันทั้งบ้าน รวม 4 คน โดยก่อนหน้านี้ นายศุภชัยและนางพรสรัญ สองสามีภรรยา ได้รับการฉีดวัคซีนซิโนแวค ไปแล้ว 1 เข็ม ยังจุดบริการฉีดวัคซีนที่กรุงเทพมหานคร ก่อนติดโควิดและเสียชีวิตวานนี้


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/RBKOsItVctU

คุณอาจสนใจ

Related News