หนุ่มป่วยจิตอาละวาดถือขวดบุกบ้านคนอื่น สุดท้ายถูกตีหน้าหงาย แม่เผยลูกขาดยา

สังคม

หนุ่มป่วยจิตอาละวาดถือขวดบุกบ้านคนอื่น สุดท้ายถูกตีหน้าหงาย แม่เผยลูกขาดยา

โดย panwilai_c

9 ก.ค. 2564

61 views

มีเหตุการณ์หนุ่มป่วยจิตเวชถือขวดบุกเข้าบ้านพ่อค้าขายปลานิล ขณะที่เจ้าของบ้านคว้าไม้ตีหัวปลาฟาดจนหน้าหงาย ด้านแม่ออกมาป้องลูก ป่วยจิตเวชไม่ได้กินยา


ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปเหตุการณ์ที่ชายเสื้อดำถูกเจ้าของบ้านใช้ไม้ฟาดเข้าที่หัวจนล้มกองอยู่กับพื้น ก่อนที่จะมีแม่ของชายเสื้อดำออกมาอุ้มตะโกนให้คนช่วยพยุงลูกชายกลับบ้าน ขณะที่เสียงเจ้าของบ้านบอกว่า ชายคนดังกล่าวถือขวดเข้ามาในบ้าน จะให้ตนทำอย่างไร


ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุ ที่ร้านขายปลานิลไม่มีชื่อภายในตลาดสดบ้านไผ่ ต.ในเมือง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น พบ นาย ศิริศักดิ์ สีทาหงษ์ อายุ 28 ปี เจ้าของร้านขายปลานิล บอกว่าบ้านของคู่กรณีเปิดเป็นร้านขายเสื้อผ้า ที่ผ่านมาจะชอบอาละวาด โยนขวดเหล้ามาตกบนหลังคาบ้านตนเองและคนอื่นเป็นประจำ ส่วนเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเย็น 27 มิ.ย. ตนเองกำลังจะปิดร้าน สักพักได้ยินเสียงโยนขวดใส่หลังคาบ้าน หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวก็วิ่งถือขวดมาที่หน้าบ้าน ตะโกนโวยวายเสียงดังมาแต่ไกล ตนเองจึงจำเป็นต้องป้องกันตัว เพราะในบ้านมีทั้งภรรยาและลูกอีก 3 คน ขณะที่ชาวบ้านต่างยืนยันว่าชายคนดังกล่าวชอบอาละวาดปาข้าวของหลายครั้ง


ขณะที่วันนี้ พ.ต.ท.มนตรี สุปะตำ รองผกก.สืบสวน สภ.บ้านไผ่ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่เยี่ยมบ้านนายอุ้ย (นามสมมติ) อายุ 38 ปี ผู้ก่อเหตุ เข้าพูดคุยกับเจ้าตัวและแม่อีกครั้ง เพื่อให้กินยาตลอดห้ามขาดยา ซึ่งแม่ของนายอุ้ยก็รับปากจะดูแลลูกไม่ให้คลาดสายตาอีก ส่วนนายอุ้ยก็ให้สัญญากับตำรวจว่าจะไม่ก่อเรื่องอีก



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/sx1rNrbOS3s

คุณอาจสนใจ