บุกจับบ่อนไพ่เจ๊พร ลอบเล่นพนันเย้ยโควิด

สังคม

บุกจับบ่อนไพ่เจ๊พร ลอบเล่นพนันเย้ยโควิด

โดย thongkarn_p

9 ก.ค. 2564

77 views

นี่เป็นภาพขณะที่นายศุภชัย ลีเขาสูง นายอำเภอเมืองขอนแก่น นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ตำรวจ และอาสาสมัคร กว่า 20 นาย บุกไปที่บ้านหลังหนึ่งในชุมชนเทพารักษ์ เขตเทศบาลนครขอนแก่น เมื่อช่วง 15.00 น.วานนี้ (8 ก.ค.) หลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่าในบ้านหลังนี้มีการลักลอบเล่นการพนันกันเป็นประจำ รู้จักกันดีในชื่อบ่อนเจ๊พร


ทันทีที่เจ้าหน้าที่ไปถึง เป็นจังหวะที่นักพนันเปิดประตูหน้าบ้านออกมาพอดี เจ้าหน้าที่จึงบุกเข้าไปด้านใน พบนักพนันหลายคน กำลังนั่งล้อมวงจั่วไพ่กันอย่างเมามัน พอเห็นเจ้าหน้าที่ ก็ตกใจทิ้งไพ่เตรียมจะหนี แต่เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้ได้ทั้งหมด 14 คน ส่วนใหญ่เป็นผู้สูงอายุ พร้อมยึดของกลาง ไพ่ 3 สำรับ และเงินสดจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่คุมตัวไปดำเนินคดีที่ สภ.เมืองขอนแก่น ข้อหาลักลอบเล่นการพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต และนางอำพร ทองบาง หรือเจ๊พร ถูกดำเนินคดีในข้อหา จัดให้มีการลักลอบเล่นการพนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย , ฝ่าฝืนคำสั่งจังหวัดขอนแก่น , ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และมีความผิดตาม พ.ร.บ.โรคติดต่อ


มีรายงานว่า บ่อนเจ๊พร จะเปิดให้นักพนันหมุนเวียนเข้ามาเล่นไพ่กันประจำ โดยไม่สนใจคำสั่งห้ามของจังหวัดที่ห้ามรวมกลุ่ม เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 นอกจากนี้ ขณะเจ้าหน้าที่บุกจับกุม ปรากฎว่ามีชายคนหนึ่ง อ้างว่าเป็นตำรวจ ชื่อดาบโบ้ สังกัด สภ.เมืองขอนแก่น โทรศัพท์เข้ามาเพื่อขอเจรจากับชุดจับกุม แต่เจ้าหน้าที่ไม่เจรจาด้วย และคุมตัวนักพนันดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนดาบโบ้เป็นใคร เกี่ยวข้องกับบ่อนเจ๊พรอย่างไร จะมีการสอบสวนต่อไป



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/gnGCTCDbjbw

แท็กที่เกี่ยวข้อง  บุกจับบ่อนพนัน ,บ่อนเจ๊พร

คุณอาจสนใจ

Related News