หนุ่มเสพยาจนหลอนขู่ปาดคอแม่ อ้างแม่ทำคุณไสยใส่

สังคม

หนุ่มเสพยาจนหลอนขู่ปาดคอแม่ อ้างแม่ทำคุณไสยใส่

โดย thongkarn_p

9 ก.ค. 2564

33 views

ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ พร้อมอุปกรณ์ไม้ง่าม นำกำลังไปยังบ้านหลังหนึ่งใน ต.หลักเขต อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ หลังได้รับแจ้งว่า มีชายคลุ้มคลั่งจะใช้มีดทำร้ายแม่ตัวเอง ร.ต.อ.แสงทอง รวงผึ้ง รองสารวัตร(ปราบปราม)สภ.เมือง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีชาย ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว พบนายเบนซ์ วัย 35 ปี ซึ่งเป็นลูกชายเจ้าของบ้าน กำลังมีอาการคลุ้มคลั่ง ทำลายข้าวของในบ้าน ส่วนผู้เป็นแม่วิ่งหนีออกจากบ้านมาได้ก่อนหน้านี้


เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมประมาณ 30 นาที นายเบนซ์ จึงยอมออกจากบ้านมามอบตัว เมื่อตำรวจเข้าไปตรวจสอบในบ้าน พบตู้เย็น เครื่องใช้ไฟฟ้าและข้าวของอื่นๆ พังยับ ส่วนนายเบนซ์ ระหว่างที่ถูกควบคุมตัว ให้การวกวนเหมือนเมายา เมื่อสอบถามก็ยอมรับว่า เสพยามาจริง แต่ไม่คิดจะทำร้ายแม่ แม่ระแวงไปเอง บางช่วงนายเบนซ์ยังบอกว่า ถูกคนทำของใส่ ถูกคนตามมาทำร้ายด้วย


ขณะที่แม่ของนายเบนซ์ บอกว่า ลูกเคยมีอาชีพขับรถแบ็คโฮ แต่เคยมีอาการหลอน ขับรถแบ็คโฮพังรถจักรยานยนต์ของตัวเอง โดยบอกว่าถูกทำคุณไสยมนต์ดำใส่ เคยก่อเหตุจะเผาบ้านมาหลายครั้ง และเคยขู่ว่าจะปาดคอแม่ เพราะคิดว่าแม่จ้างคนทำคุณไสยใส่ ทำให้ทำมาหากินไม่ขึ้น แม่นายเบนซ์ วอนขอทั้งน้ำตา ของให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำตัวลูกชายไปบำบัดรักษาอาการทางประสาทที่เกิดจากการเสพยาเสพติด ซึ่งตำรวจประเมินว่า นายเบนซ์น่าจะมีอาการทางจิตร่วมด้วย จึงส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/-GCDefN1z2k

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เสพยาหลอน ,ขู่ปาดคอแม่

คุณอาจสนใจ