‘เป็ด เชิญยิ้ม’ สุดช้ำ โควิดพรากพ่อไปอีกคน หลังเสียคุณแม่ได้ไม่นาน

บันเทิง

‘เป็ด เชิญยิ้ม’ สุดช้ำ โควิดพรากพ่อไปอีกคน หลังเสียคุณแม่ได้ไม่นาน

โดย nicharee_m

9 ก.ค. 2564

15 views

โควิด-19 ทำให้เกิดการสูญเสียในทุกวงการ ทุกอาชีพ ล่าสุดเป็นคนในวงการบันเทิง ‘เป็ด เชิญยิ้ม’ ที่เพิ่งสูญเสียคุณแม่จากโรคนี้ ล่าสุดเมื่อช่วงเช้ามืด ก็ต้องสูญเสียคุณพ่อไปอีกคน


วันนี้ (9 ก.ค.64) เป็ด เชิญยิ้ม ศิลปินตลกอาวุโส สูญเสียคุณพ่อสุเทพ โพธิ์วิจิตร วัย 94 ปี จากโรคโควิด-19 ที่โรงพยาบาลปิยะเวท หลังเข้ารักษาตัว พร้อมคุณแม่วิจิตร วัย 89 ปี ตั้งแต่ 18 มิถุนายน โดยทั้งคู่ติดเชื้อโควิด-19 จากแม่บ้าน จากนั้น 29 มิถุนายน คุณเป็ด ได้สูญเสียคุณแม่ และเพิ่งจัดงานฌาปนกิจไปเมื่อ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา และเมื่อเช้าตรู่วันนี้ก็สูญเสียคุณพ่อตามไปอีกคน


คุณเป็ด เล่าว่า เมื่อ 2 วันก่อนอาการของคุณพ่อ เหมือนจะดีขึ้น ฝ้าในปอดลดลง แต่คุณพ่อนอนคว่ำไม่ได้ ทำให้่ปอดที่อักเสบ ฟื้นฟูได้ไม่เต็มที่ ต้องให้ยาในการรักษา เมื่อวานหมอปรึกษาครอบครัว เพราะคุณพ่ออาการทรุดลง และมีภาวะติดเชื้อในกระแสเลือดเพิ่ม เกล็ดเลือดต่ำ ภาวะหายใจออกซิเจนถดถอยลง


หมอไม่แนะนำให้ใส่ท่อช่วยหายใจ เพราะเสี่ยงสูง ญาติๆ ก็ไม่อยากให้คุณพ่อเจ็บแล้ว ปล่อยให้หลับไปดีกว่า ซึ่งคุณพ่อได้หลับไปอย่างสงบเมื่อ 5 นาฬิกา 40 นาที วันนี้ โดยมีกำหนดฌาปนกิจในวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน เวลา 9 นาฬิกา ที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน แล้วสวดพระอภิธรรมอัฐิ 3 คืน จากนั้นจะพาพ่อและแม่ไปลอยอังคารด้วยกันที่ สัตหีบ

คุณอาจสนใจ

Related News