ในหลวง โปรดเกล้าฯให้ส่งพระราชสาส์นแสดงความยินดี ไปยัง ปธน.คนใหม่ของอิสราเอล ในโอกาสสาบานตนเข้ารับตำแหน่ง

พระราชสำนัก

ในหลวง โปรดเกล้าฯให้ส่งพระราชสาส์นแสดงความยินดี ไปยัง ปธน.คนใหม่ของอิสราเอล ในโอกาสสาบานตนเข้ารับตำแหน่ง

โดย panwilai_c

7 ก.ค. 2564

9 views

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้ส่งข้อความพระราชสาส์นแสดงความยินดี ไปยัง นายอิซฮาก เฮอร์โซก ในโอกาสสาบานตน เข้ารับตำแหน่งประธานาธิบดีแห่งรัฐอิสราเอลคนใหม่


วันนี้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้ส่งข้อความพระราชสาส์นแสดงความยินดีไปยัง นายอิซฮาก เฮอร์โซก (Mr. Isaac Herzog) ในโอกาสสาบานตน เข้ารับตำแหน่งประธานาธิบดีแห่งรัฐอิสราเอลคนใหม่ ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2564 ความว่า


"ฯพณฯ นายอิซฮาก เฮอร์โซก ประธานาธิบดีแห่งรัฐอิสราเอล นครเยรูซาเลม ในโอกาสที่ท่านเข้าดำรงตำแหน่ง ประธานาธิบดีแห่งรัฐอิสราเอล ข้าพเจ้าขอแสดงความยินดีด้วยใจจริง และขออำนวยพรให้ท่านประธานาธิบดีประสบแต่ความสำเร็จ และความสุขสวัสดี ทั้งขอให้ประเทศ และประชาชนชาวอิสราเอล มีความร่มเย็นเป็นสุขและความรุ่งเรืองไพบูลย์สืบไป


ข้าพเจ้าเชื่อมั่นว่า สัมพันธไมตรีที่ใกล้ชิดสนิทสนมระหว่างประเทศไทยและรัฐอิสราเอล บนพื้นฐานแห่งความปรารถนาดี และความเข้าใจอันดีต่อกัน จะช่วยส่งเสริมความร่วมมือระหว่างประเทศ ให้กระชับแน่นแฟ้น และเจริญรุดหน้ายิ่งขึ้นไป เพื่อประโยชน์สุขของประเทศ และประชาชนทั้งสองฝ่ายในภายภาคหน้า"


(พระปรมาภิไธย) มหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว