โจรกรีดกระจกร้านกาแฟดัง ขโมยทรัพย์สินเกือบครึ่งแสน

สังคม

โจรกรีดกระจกร้านกาแฟดัง ขโมยทรัพย์สินเกือบครึ่งแสน

โดย thongkarn_p

7 ก.ค. 2564

9 views

กล้องวงจรปิดของร้านกาแฟอเมซอน สาขาโครงการวิดาภา ปาร์ค จังหวัดนนทบุรี จับภาพนาทีคนร้าย เป็นชาย อายุประมาณ 35-40 ปี ใช้อุปกรณ์ตัดกระจกจากด้านนอกร้าน ก่อนจะมุดเข้ามาในร้าน แล้วใช้ไขควงงัดแงะลิ้นชักที่เคาท์เตอร์ รื้อค้นทรัพย์สิน จากนั้นมีคนร้ายอีกราย เป็นชาย อายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อแขนยาว กางเกงสามสวน สวมหน้ากากอนามัยและรองเท้าแตะ มุดเข้ามาในร้านและเปิดลิ้นชักค้นหาทรัพย์สินในร้าน ก่อนจะหลบหนีไป เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเวลา 22.49 น. วันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา


ทีมข่าวลงพื้นที่ไปสำรวจที่ร้านกาแฟดังกล่าว พบว่าพิมพ์รูปคนร้ายที่ได้จากกล้องวงจรปิด ติดไว้ทั่วร้าน เผื่อใครมีเบาะแสของคนร้าย โดย น.ส.รัชนก ช้อยประเสริฐ พนักงานของร้าน เปิดเผยว่า คนร้ายเข้ามาขโมยทรัพย์สิน ได้ทั้งเงินสด คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ก โทรศัพท์มือถือ และสินค้าพรีเมียมอีกหลายรายการ มูลค่าความเสียหายประมาณ 5 หมื่นบาท ขณะนี้พนักงานของร้านไปแจ้งความไวที่ สภ.บางบัวทองแล้ว


เบื้องต้นจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นช่าง เพราะรอยกรีดกระจกเรียบเนียนแบบมืออาชีพ ซึ่งทางร้านไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน จึงอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามจับกุมคนร้ายให้เร็วที่สุด เพราะคนร้ายลงมือก่อเหตุอย่างอุกอาจ เพราะร้านกาแฟตั้งอยู่ริมถนนใหญ่ มีรถสัญจรผ่านไปมาตลอดเวลา ซึ่งเกรงว่าคนร้ายจะกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/JXkvEbDP-AU

แท็กที่เกี่ยวข้อง  โจรกรีดกระจกร้านกาแฟดัง

คุณอาจสนใจ