ระทึกกลางดึก ไฟไหม้กระบะ-จยย.อีก 2 คัน ลุกพรึ่บวอดคาโรงจอดรถ คาดไฟฟ้าลัดวงจร

สังคม

ระทึกกลางดึก ไฟไหม้กระบะ-จยย.อีก 2 คัน ลุกพรึ่บวอดคาโรงจอดรถ คาดไฟฟ้าลัดวงจร

โดย thichaphat_d

7 ก.ค. 2564

273 views

เกิดเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ ภายในบริเวณบ้านเรือนประชาชน ซอยวิภาวดี 54 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานสถานีดับเพลิงบางเขน นำรถน้ำ 1 คันและอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


ที่เกิดเหตุเข้าซอยประมาณ 100 เมตร บริเวณบ้านเรือนประชาชน พบแสงเพลิงกำลังลุกไหม้รุนแรง รถกระบะ ยี่ห้อนิสสัน สีน้ำเงิน และรถจักรยานยนต์ อีก 2 คัน ซึ่งจอดอยู่ภายในโรงจอดรถ เจ้าหน้าที่จึงใช้น้ำฉีดดับไฟใช้เวลาประมาณ 20 นาทีเพลิงจึงสงบลงโดยไม่มีผู้บาดเจ็บ เบื้องต้นพบรถกระบะและรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหายรวมทั้งหมด 3 คัน


จากการสอบถามเจ้าของรถให้การว่า ขณะนอนหลับพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน จู่ๆ ได้ยินเสียงไฟช็อตดังสนั่น จึงออกมาดูพบแสงเพลิงกำลังลุกไหม้บริเวณหน้ารถกระบะ ก่อนที่เพลิงจะลุกลามไหม้อย่างรวดเร็วรถจักรยานยนต์อีก 2 คันซึ่งจอดใกล้ๆกันอยู่ภายในโรงจอดรถ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ เพราะกลัวว่าเพลิงจะลุกลามไหม้บ้านพัก


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า สาเหตุเกิดจากสายไฟลัดวงจร จนมีประกายไฟพรึ่บขึ้นภายในห้องเครื่องยนต์รถกระบะ ก่อนที่เพลิงจะลุกลามไหม้อย่างรวดเร็วรถจยย.ที่จอดอยู่ใกล้ๆ กันจนได้รับความเสียหายทั้งหมด


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/uaEbTh-Z5lQ

คุณอาจสนใจ

Related News