ร้านก๋วยเตี๋ยวเตือนภัย ป้าโวยได้เงินทอนไม่ครบ เปิดกล้องเจอ ที่แท้แอบซุกในกระเป๋า

สังคม

ร้านก๋วยเตี๋ยวเตือนภัย ป้าโวยได้เงินทอนไม่ครบ เปิดกล้องเจอ ที่แท้แอบซุกในกระเป๋า

โดย thichaphat_d

7 ก.ค. 2564

250 views

นนทบุรี-ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kranjana Kurat โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า "ไม่คิดว่าจะเกิดกับตัวเอง เห็นแต่ในข่าว มากินก็บ่อย จ่ายตังแบงค์พันมา พอทอนบอกท่อนไม่ครบแอบเอาเงิน ใส่กระเป๋า แค่นี้ก็เอา #แม่ค้าแถวนี้ระวังกันด้วยนะค่ะเตือนภัย" เหตุเกิดวันที่ 4 ก.ค.64 เวลา15.00 น.


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อร้าน "ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นหมู สี่แยกบางพลูสาขาปากซอยไทรน้อย" พบเป็นตึกแถว 5 ชั้น ตั้งอยู่บริเวณ ถนนราชพฤกษ์ ตำบลอ้อมเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี


นางสาวกาญจนา กุรัตน์ อายุ 36 ปี ผู้ดูแลร้าน เปิดเผยว่า มีลูกค้าอายุประมาณ 50-55 ปี ใส่เสื้อลายดอกเดินลงมาจากรถคันสีดำที่ขับมาจอดหน้าร้านมาสั่งก๋วยเตี๋ยวที่ร้านให้แบงค์ 1,000 ค่าก๋วยเตี๋ยวประมาณ 4 ร้อยกว่าบาท แล้วบอกว่าทอนเงินไม่ครบ มาขอเงินทอนเพิ่มอีก 100 บาท ตนมั่นใจว่าทอนครบแล้ว แต่คนที่ซื้อเป็นลูกค้าประจำ


หลังจากปิดร้านตนมาดูกล้องวงจรปิด เห็นว่าแอบเก็บแบงค์ร้อยไปแล้วมาขอกับตนใหม่ ภาพจากจะกล้องวงจรปิดเห็นชัดว่าเอาแบงค์ร้อยใส่ในกระเป๋าสะพาย ตนไม่อยากให้ไปทำกับคนอื่น เนื่องจากช่วงนี้หากินลำบากอยู่แล้ว เลยตัดสินใจเอาลงเฟซบุ๊กเผื่อจะได้หยุดพฤติกรรมได้บ้าง ตั้งแต่เกิดเหตุยังไม่เห็นมาที่ร้าน จึงอยากฝากเตือนภัยให้ระวังบางคนเป็นลูกค้าประจำหรือแต่งตัวดีอาจจะเป็นมิจฉาชีพก็ได้



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Cvlg5dYZaSU

คุณอาจสนใจ

Related News