พี่ชายโพสต์ตามหา คู่กรณีขับรถชนน้องชายเจ็บสาหัส ดึงกุญแจ - ขัดขวางไม่ให้พลเมืองดีเข้าช่วยเหลือ

สังคม

พี่ชายโพสต์ตามหา คู่กรณีขับรถชนน้องชายเจ็บสาหัส ดึงกุญแจ - ขัดขวางไม่ให้พลเมืองดีเข้าช่วยเหลือ

โดย sujira_s

6 ก.ค. 2564

240 views

กรณีเฟสบุ๊ค Tee Piboonchon โพสต์ภาพน้องชายถูกชน กระดูกซี่โครงหักทะลุปอด อาการสาหัส แถมคู่กรณี ยังดึงกุญแจรถไป โดยไม่นำตัวส่งโรงพยาบาล


นายต่อตระกูล นอบน้อม และ 'ภู' เพื่อนของน้องชาย เล่าว่า เมื่อวานคือวันที่ 5 กรกรฎาคม ประมาณ 15 นาฬิกา ระหว่างที่น้องชาย และเพื่อน กำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปทำงานโดยน้องชายเป็นผู้ขับ เมื่อมาถึงปากซอย คุ้มเกล้า31 เขตมีนบุรี จู่ๆ มีรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ขับปาดหน้า เพื่อที่จะลักไก่กลับรถอย่างกระทันหัน ทำให้รถคันนั้นชนเข้ากับรถของน้องชาย จนรถล้มกระแทกกับพื้นอย่างแรง


ภู เพื่อนของน้องชาย เล่าว่า น้องชายอาการไม่ดี พูดแทบไม่ได้ เหมือนมีอาการจุก และมีเลือดออกที่ปาก แต่คู่กรณีกลับโวยวาย ตะโกนด่า และถ่ายคลิปวีดีโอ จากนั้นเดินเข้ามาที่รถจักรยานยนต์ และดึงกุญแจรถออก ไม่ยอมให้นำตัวส่งโรงพยาบาล และบอกว่า ให้น้องชายชดใช้ค่าเสียหายก่อนแล้วค่อยไป


ในขณะที่น้องชายสำลักเลือด มีพลเมืองดีเข้ามาให้ความช่วยเหลือ เห็นว่าน้องชายอาการไม่ดี จึงเรียกแท็กซี่ เพื่อนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังจากถึงโรงพยาบาล พบว่า ซีโครงหักทะลุปอด,เลือดคลั่งที่ปอด ต้องเจาะปอด แพทย์บอกว่าถ้ามาไม่ทันอาจเสียชีวิตได้ ตอนนี้น้องชายรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนวมินท์ 9 ยังไม่พ้นขีดอันตราย ต้องรอดูอาการอย่างใกล้ชิด เบื้องต้นได้ไปแจ้งความที่ สน.ฉลองกรุงแล้ว และอยู่ระหว่างการขอตรวจสอบกล้องวงจรปิด แต่ตอนนี้อยากให้คู่กรณีออกมาแสดงความรับผิดชอบ เพราะ ถ้าพลเมืองดีไม่มาช่วย น้องชายอาจเสียชีวิต


ต่อมา ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ลงพื้นที่บริเวณจุดเกิดเหตุ พูดคุยกับ ผู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งเล่าว่า เมื่อวานนี้ รถของน้องผู้ชายที่บาดเจ็บ ขับมาทางตรง และมีจักรยานยนต์อีกคัน ขับย้อนศรมาเพื่อจะกลับรถ แต่ไม่ได้ดูว่า มีรถมาทางตรง จึงชนกันเข้าอย่างจัง ทำให้น้อง 2 คน ล้มไถลไปกับพื้น จากนั้นน้อง 2 คน ได้คลานขึ้นไปอยู่เกาะกลางถนน


แต่คู่กรณีที่เป็นต้นเหตุของอุบัติเหตุ กลับโวยวาย และด่าทอน้องทั้ง 2 คน ทั้งๆ ที่ตัวเองเป็นคนผิด ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า โชคดีที่มีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือ และพาน้องนั่งรถแท็กซี่ไปส่งโรงพยาบาล สำหรับจุดเกิดเหตุนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง อยากให้ใช้รถใช้ถนนกันอย่างระมัดระวัง ก่อนออกให้ดูรถทางตรงเสียก่อน


คุณอาจสนใจ

Related News