สาวใหญ่ เปิดใจ ยกเท้าแหกขาโชว์ เพราะร่างทรงประทับ ด้าน ‘หมอปลา’ เชื่อ เป็นเรื่องอุปโลกน์

สังคม

สาวใหญ่ เปิดใจ ยกเท้าแหกขาโชว์ เพราะร่างทรงประทับ ด้าน ‘หมอปลา’ เชื่อ เป็นเรื่องอุปโลกน์

โดย JitrarutP

5 ก.ค. 2564

345 views

วันที่ 5 ก.ค. 64 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ แม่นิด ผู้ที่อ้างตัวเป็นร่างทรงพระแม่อุมาฯ โชว์ลีลาแหกขา ยกเท้า รักษาคนป่วย จนกลายเป็นที่พูดถึงในสังคม พร้อมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับ จีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ถึงเรื่องราวดังกล่าว


แม่นิด ผู้ที่อ้างเป็นร่างทรงพระแม่อุมาฯ เปิดเผยว่า ตนได้เปิดตำหนักดูไพ่และเป็นร่างทรงพระแม่อุมา มาระยะหนึ่ง กิริยาที่ตนยกเท้า แหกขา เป็นเพราะตอนนั้นร่างทรงประทับ ส่วนผู้ที่มารักษาแล้วเกิดอาการคลานเลื้อยเป็นงูหรือพญานาคนั้นก็เป็นเพราะดวงจิต พร้อมยืนยันว่าส่วนใหญ่ผู้ที่มารักษากับตนก็หายจากอาการป่วยหมด ยืนยันว่าไม่ได้เก็บเงิน แต่เป็นค่าดูดวง 199 บาท หากมีกฎหมายออกมาว่าห้ามมีร่างทรงในประเทศ ตนก็จะยกเลิกการเป็นร่างทรง


ด้านจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี เชื่อว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นเรื่องจริง แต่เป็นเรื่องอุปโลกน์ การออกมาแสดงสร้างบุญบารมี สุดท้ายก็ไม่พ้นการเรี่ยไรเงินชาวบ้าน หรือหากินกับคนที่ไม่มีที่ไป หากมีร่างประทับจริง เหตุใดถึงไม่เสกกระดาษให้เป็นเงิน หรือเสกให้ช่วยคนตกทุกข์ได้ยาก พร้อมตั้งคำถามว่า ที่ แม่นิด อ้างว่าเป็นร่างทรงของจริงนั้น พิสูจน์จากตรงไหน อย่างไร

คุณอาจสนใจ

Related News