หนุ่มสุดช็อก เข้าห้องน้ำห้างดังหวังปลดทุกข์ เจอโรคจิตทำตัวเป็นนินจา ปีนกำแพงแอบดู

สังคม

หนุ่มสุดช็อก เข้าห้องน้ำห้างดังหวังปลดทุกข์ เจอโรคจิตทำตัวเป็นนินจา ปีนกำแพงแอบดู

โดย weerawit_c

5 ก.ค. 2564

365 views

ผู้เสียหายถ่ายคลิปนี้ไว้ได้ ขณะเข้าห้องน้ำในห้างดังย่านรังสิต พร้อมระบุข้อความว่า "แอบดูกันแบบนี้เลยเฮ้อ ผมเข้าห้องน้ำตามปกติได้ยินเสียงโทรศัพท์ครับ แล้วขึ้นดูข้างบนได้ยินเสียงหินบนชักโครก และเห็นเงาจากพื้นห้องข้าง ที่ดูแล้วรู้สีกว่าไม่ปกติ จึงหยิบโทรศัพท์มาถ่ายคลิปแล้วก็ถ่ายทันที่เขาปีนขึ้นมารอบ 2 พอดี จึงเปิดประตูวิ่งตามแต่ไม่ทัน จึงไปแจ้งพี่ รปภ."


ผู้สื่อข่าว ไปพบกับเจ้าของคลิป พบกับ นายราชสิทธิ์ อายุ 26 ปี เล่าว่า ช่วงเวลา 16.00 น. ตอนเข้าห้องน้ำได้ยินเสียงห้องข้างๆ ผนังแบบแปลกๆ แล้วสังเกตเห็นเงาด้านล่างคล้ายคนเหยียบขึ้นโถชักโครก จึงตั้งสติแล้วหยิบโทรศัพท์มือถือมาอัดคลิป หากเขาปีนขึ้นมาอีกจะถ่ายคลิปไว้ แล้วเขาก็ปีนขึ้นมาจริง ๆ ถ่ายคลิปได้แป๊บเดียว เพราะเขาน่าจะตกใจที่เห็นว่าตนเองถ่ายคลิป จึงรีบหนี ตนเปิดประตูวิ่งตาม พร้อมเรียก รปภ.ให้ช่วยจับแต่ก็ไม่ทัน


ผู้ก่อเหตุเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี ใส่เสื้อเชิ้ตสีฟ้ากางเกงยีนส์ สะพายเป้ อยากเตือนคนเข้าห้องน้ำ ไม่ว่าหญิงหรือชายก็ต้องระวังตัวดี ๆ หลังเกิดเรื่องไม่ได้แจ้งความ แต่ที่โพสต์คลิปเพราะอยากให้เป็นอุทาหรณ์ เพราะทำงานที่นี่มา 3 ปี แล้ว เจอเหตุการณ์แบบนี้มาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน และเคยจับได้ 2 ครั้ง จึงอยากให้คนที่เห็นหน้าของผู้ก่อเหตุช่วยแจ้งเบาะแสด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News