พ่อแม่สุดทน แจ้งจับลูกชายคลั่งยา ชอบอาละวาด-ยิงปืนขู่ หวั่นโดนทำร้ายร่างกาย

สังคม

พ่อแม่สุดทน แจ้งจับลูกชายคลั่งยา ชอบอาละวาด-ยิงปืนขู่ หวั่นโดนทำร้ายร่างกาย

โดย weerawit_c

5 ก.ค. 2564

109 views

สุพรรณบุรี - ตำรวจ สภ.อู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี นำกำลังพร้อมอุปกรณ์เหล็กง่าม เข้าระงับเหตุวุ่นวายที่บ้านหลังหนึ่ง ใน ต.กระจันต์ หลังได้รับแจ้งจากสองสามีภรรยาเจ้าของบ้าน ว่านายจรัญ ลูกชายวัย 40 ปี กำลังคลุ้มคลั่งอาละวาดอย่างหนัก และกักตัวอยู่แต่ในบ้านพร้อมกับปืน ไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้


ตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อมนายจรัญอยู่นาน และให้นายจรูญ อายุ 70 ปี และนางบุญช่วย อายุ 77 ปี พ่อและแม่ของนายจรัญมาช่วยเกลี้ยกล่อมด้วย ใช้เวลามากกว่า 2 ชั่วโมง แต่นายจรัญยังไม่ยอมออกมาจากบ้าน ท่ามกลางความกังวลทุกข์ใจของพ่อแม่ ที่รออยู่ด้านนอก


จนกระทั่งตำรวจทราบข้อมูลว่านายจรัญนับถือรุ่นพี่คนหนึ่งอย่างมาก จึงตามรุ่นพี่คนดังกล่าวมาช่วยเกลี้ยกล่อม ใช้เวลาประมาณ 15 นาที นายจรัญจึงยอมออกมาด้านนอกมอบตัวแต่โดยดี หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่เข้าคุมตัวและตรวจภายในบ้าน เพื่อหาปืนและของผิดกฎหมาย พบว่า ในห้องนอนนายจรัญ มีกลิ่นยาบ้าฟุ้งกระจายเต็มห้อง แต่ตรวจไม่พบยาเสพติดและปืน พบเพียงปลอกกระสุนปืน 9 มม.จำนวน 2 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


นายจรัญให้การว่า ตนเองอาละวาดใส่พ่อแม่ เพราะน้อยใจที่พ่อแม่ไม่ยอมให้รถกระบะของตัวเองไปทำมาหากิน ทั้งที่ก่อนหน้านี้ ตนเองนำรถไปจำนำและไถ่ถอนออกมาแล้ว แต่พอจะเอาไปทำมาหากินกลับไม่อนุญาต จึงโมโห ส่วนที่ได้ยินเสียงปืนในบ้าน เป็นเพียงเสียงจุดประทัดลูกบอลไล่นก เพราะขายปืนไปนานแล้ว และยืนยันว่าก่อนเกิดเหตุไม่ได้เสพยา แต่เมื่อเจ้าหน้าที่นำตัวไปตรวจปัสสาวะ พบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย จึงแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดโดยผิดกฎหมาย ก่อนควบคุมส่งดำเนินคดี


ทางด้านนายจรูญ และนางบุญช่วย สองสามีภรรยา เล่าว่า ลูกชายคนนี้เคยมีอาชีพตระเวนขายพระพุทธรูปตามที่ต่างๆ แต่พักหลังเสพยาเสพติดเกือบทุกวัน จนภรรยา 2 คน หนีไป เพราะลูกชายเวลาเสพยาเสพติดแล้วทำร้ายร่างกายภรรยา เวลาไม่มีเงินก็จะมาขู่บังคับเอากับพ่อแม่ และชอบยิงปืนขู่ ก่อนเกิดเหตุมาข่มขู่จะเอารถไป แต่พ่อแม่ไม่ได้ จึงอาละวาด พ่อแม่จึงจำใจต้องโทรแจ้งตำรวจมาจับกุม เพราะทนพฤติกรรมลูกชายไม่ไหว และกลัวว่าลูกชายจะทำร้ายพ่อแม่เข้าสักวัน



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/XyorAkl2j-M

คุณอาจสนใจ

Related News