หนุ่มสะพรึง เจอโรคจิตปีนห้องน้ำชาย แอบดูขณะปลดทุกข์ ในห้างดังย่างรังสิต

สังคม

หนุ่มสะพรึง เจอโรคจิตปีนห้องน้ำชาย แอบดูขณะปลดทุกข์ ในห้างดังย่างรังสิต

โดย thichaphat_d

5 ก.ค. 2564

278 views

เพจเจ้ม้อย v plus ได้แชร์คลิปลงในโซเชียลโดยมีข้อความว่า #เข้าห้องน้ำห้าง ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงควรระวังด้วยนะคะปีนขึ้นมาดูขนาดนี้ไม่รู้จะพูดยังไงดีห้องน้ำห้างย่านรังสิตขึ้นแอบดูกันแบบนี้เลยเฮ้อ ผมเข้าห้องน้ำตามปกติได้ยินเสียงโทรศัพท์ครับ แล้วขึ้นดูข้างบนได้ยินเสียงหินบนชักโครกครับ เห็นเงา ผมว่าไม่ปกติเลยครับ โทรศัพท์อัดครับแล้วเขาก็ขึ้นมารอบ 2 เลยอัดทันแล้วผมก็ทักหาพี่รปภ.


ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของคลิป พบนายราชสิทธิ์ สร้อยหล้าอายุ 26 ปี เล่าว่าช่วงเวลา 16.00 น. ตนเดินเข้าห้องน้ำตามปกติก็ได้ยินเสียงห้องข้างๆเคาะแบบแปลกๆ ตกใจมากทำไมเขาถึงได้เคาะเลย สังเกตได้จากเงาข้างล่างคล้ายคนเหยียบบนโถชักโครก ตนเองก็ตั้งสติไว้เตรียมโทรศัพท์มือถือเพื่อที่จะอัดคลิปหากเขาจะขึ้นอีก ซึ่งก็ปีนขึ้นจริงๆ อีกฝ่ายคงตกใจเมื่อตัวเองได้ถ่ายคลิปไว้


จากนั้นตนก็เปิดประตูเข้าไปดูก็วิ่งไม่ทัน ก็ได้เรียกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้ตามช่วยจับว่ามีคนปีนแอบดู แต่ก็ไม่ทัน คาดเป็นผู้ชายอายุประมาณ 30 ปี ใส่เสื้อเชิ้ตสีฟ้ากางเกงยีนส์ สะพายเป้


ทั้งนี้ขอฝากถึงประชาชนที่มาใช้บริการ เวลาจะเข้าห้องน้ำก็อยากจะให้เซฟตัวเองให้ดูแลตัวเอง ดูรอบๆข้างก่อนว่ามีความปลอดภัยมากน้อยแค่ไหนไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย อยากจะเซฟตัวเองให้มากเพื่อความปลอดภัย และเพียงแค่อยากลงคลิปไว้เป็นอุทาหรณ์ให้ทุกคน


สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ก็ไม่ได้ไปแจ้งความ หรือบันทึกประจำวันอะไรเนื่องจากไม่อยากให้เป็นคดีความ นอกจากได้โพสต์ลงในเฟซบุคเพื่อเตือนภัยให้กับเพื่อนสมาชิกในเฟซบุ๊กเท่านั้นเอง


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/yqhY5BVWIok


คุณอาจสนใจ

Related News