สั่งย้าย 2 นายตำรวจ เซ่นกำนันไลฟ์แฉบ่อนผุดในหมู่บ้าน

สังคม

สั่งย้าย 2 นายตำรวจ เซ่นกำนันไลฟ์แฉบ่อนผุดในหมู่บ้าน

โดย pattraporn_a

4 ก.ค. 2564

117 views

กรณีกำนันตำบลบ่อไทย จังหวัดเพชรบูรณ์ ไลฟ์ผ่านเฟสบุ๊ก ประกาศ เอาตำแหน่งเป็นประกัน หลังพบบ่อนการพนัน เปิดเย้ยโควิดในพื้นที่ ล่าสุดมีคำสั่งย้าย 2 นายตำรวจ ออกนอกเขตรับผิดชอบแล้ว


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา (6 ก.ค.) ในพื้นที่บ้านโคกเจริญ ตำบลบ่อไทย อำเภอหนองไผ่ กำนัน ได้ไลฟ์สด และยิงปืนขึ้นฟ้า 3 นัด เพื่อไล่กลุ่มนักพนัน และเกรงว่านักพนัน จะเป็นผุ้แพร่โควิด รวมทั้งได้แฉส่วยบ่อนการพนัน มีผู้คนเข้ามาให้กำลังใจกำนัน และแชร์ออกไปจำนวนมาก


วันนี้ (7 ก.ค.) นายชิตพล ธรรมยศ กำนันตำบลบ่อไทย ได้เดินทางมาที่ สภ.นาเฉลียง พร้อม ผู้ใหญ่บ้าน 14 และชาวบ้านร่วม 100 คน ประชุมพูดคุยกับ ผู้กำกับการ สภ.นาเฉลียง จน สุดท้ายได้ข้อสรุป คือ ให้ย้ายนายตำรวจ ที่ถูกระบุชื่อในคลิป 2 นาย ออกจากพื้นที่ ส่วนคลิปวีดีโอที่แพร่ภาพสด กำนันจะลบคลิปทิ้ง และจะทำคลิปใหม่ เพื่อชี้แจงกรณีที่ไลฟ์สดดังกล่าว


โดย กำนันตำบลบ่อไทย บอกว่าเหตุที่ต้องไลฟ์ เพราะเข้าไปเห็นกลุ่มคนกว่า 20 คน เล่นการพนัน ทั้งที่ตำบลบ่อไทย คุมเข้มเรื่องการแพร่ระบาดโควิด แม้แต่ตลาดนัดยังถูกปิดหมด นอกจากนี้ได้พูดคุยปรับความเข้าใจกับ ผู้กำกับการ สภ.นาเฉลียง แล้ว



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/AKQ2MrmrVlE

คุณอาจสนใจ

Related News