วงจรปิดเผยนาทีรถสองแถวส้ม ซิ่งชน จยย.ขณะกำลังข้ามทางแยก ดับ 1 สาหัส 1

อาชญากรรม

วงจรปิดเผยนาทีรถสองแถวส้ม ซิ่งชน จยย.ขณะกำลังข้ามทางแยก ดับ 1 สาหัส 1

โดย weerawit_c

4 ก.ค. 2564

458 views

กาญจนบุรี - กล้องวงจรปิดบริเวณจุดกลับรถใกล้เคียงตลาดเจเจ ไนท์พลาซ่า เขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรี บันทึกภาพวินาทีการเกิดอุบัติเหตุรถยนต์สองแถวสีส้มพุ่งชนรถจักรยานยนต์ จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต


ซึ่งอุบัติเหตุดังกล่าว เกิดขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 3 กรกฎาคม 2564 โดยจากภาพวีดีโอที่กล้องวงจรปิดบันทึกเอาไว้ได้ จะเห็นว่า ในขณะที่รถจักรยานยนต์หลายคันกำลังเลี้ยวออกจากซอยด้านข้างสุสานสัมพันธมิตร โดยรถส่วนใหญ่เลี้ยวซ้ายมุ่งหน้าไปทางตลาดเจเจ ไนท์พลาซ่า ได้มีรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง พยายามจะข้ามไปยังจุดกลับรถกลางถนน ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่มีรถยนต์สองแถวสีส้มขับมาในทางตรงด้วยความเร็วสูงและพุ่งชนรถจักรยานยนต์ คันที่พยายามจะข้ามไปยังจุดกลับรถเข้าอย่างจัง จนทำให้รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว รวมถึงร่างของคนขี่และคนซ้อน กระเด็นไปไกลหลายสิบเมตร


หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ได้เดินทางเข้าช่วยเหลือคนขี่และคนซ้อนรถจักรยานยนต์คันที่ถูกพุ่งชน ซึ่งนอนรอความช่วยเหลืออยู่กลางถนน โดยพบนางสาวปุญญิสา ทองสม อายุ 55 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนรอความช่วยเหลืออยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ทำการช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน ขณะที่นางสาวเดือน พลอยเหลี่ยม อายุ 55 ปี ได้รับบาดเจ็บกระดูกคอหัก ขาขวาหักและไม่มีชีพจร เจ้าหน้าที่พยายามช่วยกันทำซีพีอาร์ แต่ไม่เป็นผล ทำให้นางสาวเดือน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ


พันตำรวจโทสุคนธ์ รัสเอี่ยม สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพวีดีโอจากกล้องวงจรปิดพร้อมตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบว่ารถจักรยานยนต์ รวมถึงร่างของผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ถูกแรงกระแทกจนกระเด็นไปไกลกว่า 40 เมตร ส่วนรถสองแถวคันก่อเหตุ ได้รับความเสียหายอย่างหนัก กระจกหน้าแตก หม้อน้ำแตกจนไม่สามารถขับต่อไปได้และไปจอดอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุถึง100เมตร โดยมีชายคนขับที่ยังคงอยู่ในอาการตื่นตกใจ ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี ก่อนจะพิจารณาแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/bAd82GaSnNw

คุณอาจสนใจ

Related News