เศร้า! โควิดเดลตา พรากลูกชายอดีตรองผู้ว่าฯนครนายก ดับตามพ่อแม่ ครอบครัวเผาศพแล้ว

สังคม

เศร้า! โควิดเดลตา พรากลูกชายอดีตรองผู้ว่าฯนครนายก ดับตามพ่อแม่ ครอบครัวเผาศพแล้ว

โดย passamon_a

4 ก.ค. 2564

2.6K views

นครนายก-เผาแล้ว ศพลูกชายอดีตรองผู้ว่าฯนครนายก ติดโควิด-19 สายพันธุ์เดลตา (อินเดีย) เสียชีวิต หลังจากอดีตรองผู้ว่าฯพร้อมภรรยา เสียชีวิตก่อน


วันที่ 3 ก.ค.64 เวลา 15.30 น. ที่วัดโพธินายก อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ได้จัดสถานที่เตรียมประชุมเพลิงอย่างเร่งด่วนให้ นายชายชาญ ธรรมนิยม อายุ 46 ปี ผู้ติดเชื้อโควิด-19 สายพันธุ์อินเดีย โดยกู้ภัยสว่างอริยะนครนายก ได้นำร่างใส่โลงศพ ออกจากโรงพยาบาลนครนายกมาประชุมเพลิงที่เมรุวัดโพธินายก อย่างเร่งด่วน โดยมีญาติพี่น้องและเพื่อนกว่าสิบคน มาร่วมประชุมเพลิงด้วยอาการโศกเศร้าเสียใจ


นายชายชาญ ธรรมนิยม อายุ 46 ปี เป็นบุตรชายคนโต ของนายธาดา ธรรมนิยม อดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก


จากการให้สัมภาษณ์ ของลูกสาวคนเล็กของนายธาดา หรือน้องสาวของผู้เสียชีวิต ได้เล่าว่า คุณพ่อและคุณแม่ได้เสียชีวิตด้วยโรคโควิด-19 สายพันธุ์อินเดีย ได้เผาศพที่วัดโพธินายกไปก่อนหน้านี้แล้ว และพี่ชายได้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนครนายก ได้โพสต์เฟซบุ๊กบอกทางญาติ ๆ ว่า อาการเริ่มดีขึ้นแล้ว ใกล้จะได้กลับบ้านแล้ว


แต่มาเมื่อเวลา 03.25 น. วันที่ 3 ก.ค. ก็ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลว่าพี่ชายได้เสียชีวิตลงแล้ว ด้วยการติดเชื้อโควิด-19 สายพันธุ์อินเดีย ตนและญาติจึงได้รับศพพี่ชายมาประชุมเพลิงที่วัดโพธินายก เป็นศพรายที่ 3 ของครอบครัวที่เสียชีวิตด้วยโควิด


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/SMsWDjENzp0

คุณอาจสนใจ

Related News