กองปราบฯรวบสาวแสบอ้างรู้จักนักบิน-แอร์ฯ หลอกลงทุนนำเข้ากระเป๋าแบรนด์เนม สูญเงินกว่า 17 ล้านบาท พบประวัติเพียบ!

สังคม

กองปราบฯรวบสาวแสบอ้างรู้จักนักบิน-แอร์ฯ หลอกลงทุนนำเข้ากระเป๋าแบรนด์เนม สูญเงินกว่า 17 ล้านบาท พบประวัติเพียบ!

โดย panwilai_c

3 ก.ค. 2564

56 views

ตำรวจกองปราบปราม รวบอดีตพนักงานบัญชี อ้างรู้จักนักบิน-แอร์-สจ๊วต หลายสายการบิน ตุ๋นนายจ้างลงทุนนำเข้ากระเป๋าแบรนด์เนม สูญเงินกว่า 17 ล้านบาท


นางสาวนุชระวี อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลแขวงระยอง ข้อหา "ฉ้อโกง" ถูกตำรวจกองปราบปราม จับได้ที่บริเวณห้างสรรพสินค้า ม.9 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี


เมื่อปี 2557 ขณะที่นางสาวนุชระวี ทำงานเป็นพนักงานบัญชี บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ได้ชักชวนเจ้าของบริษัท ร่วมลงทุนนำเข้ากระเป๋าแบรนด์เนม อ้างว่ารู้จักนักบิน และพนักงานต้อนรับบนสายการบินหลายแห่ง สามารถนำเข้าจากต่างประเทศได้ เมื่อผู้เสียหายหลงเชื่อ ได้ให้ผู้ร่วมขบวนการอีกราย ติดต่อเข้ามา ทำทีเป็นผู้ร่วมหุ้น นัดพบปะ พูดคุยเกี่ยวกับธุรกิจ จนผู้เสียหายยอมนำเงินกว่า 17 ล้านบาท มาร่วมลงทุน ก่อนจะสังเกตเห็นความผิดปกติ และพยายามขอตรวจสอบสินค้า ว่ามีจริงหรือไม่ รวมถึงขอเงินคืน แต่ถูกบ่ายเบี่ยง ทำให้เชื่อว่าถูกหลอก จึงเข้าแจ้งความและตามจับตัวได้ในเวลาต่อมา


โดยนางสาวนุชระวี ได้ขอประกันตัวในชั้นศาล และได้รับการปล่อยตัว แต่กลับหลบหนี ศาลจึงออกหมายจับ ก่อนจะถูกตำรวจกองปราบตามจับได้


เบื้องต้น เจ้าตัว ให้การปฏิเสธ แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากตรวจสอบประวัติ พบถูกจับดำเนินคดีลักษณะดังกล่าวมาแล้วนับ 10 คดี และยังมีหมายจับลักษณะเดียวกันอีก 5 คดี



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/KztfWO9HfZI

คุณอาจสนใจ