พ่อค้าหมูกระทะเครียด เจอพิษโควิด จุดไฟเผาตัวเองเจ็บสาหัส

สังคม

พ่อค้าหมูกระทะเครียด เจอพิษโควิด จุดไฟเผาตัวเองเจ็บสาหัส

โดย nicharee_m

3 ก.ค. 2564

235 views

ชลบุรี - พ่อค้าหมูกระทะเครียด ขายของไม่ได้ ไม่มีเงินจ่ายหนี้นอกระบบ จุดไฟเผาตัวเองเจ็บสาหัส


เมื่อเวลา 17.00 น. วานนี้ (2 ก.ค.) ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนจุดไฟเผาตัวเอง ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่ภายในซอยสุขุมวิท 75 ม.11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี


ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง มุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก บริเวณกลางถนนพบร่างนายสมเจตน์ วิธีธรรม อายุ 56 ปี อาชีพขายหมูกระทะแบบเดลิเวอรี่ ได้รับบาดเจ็บตามร่างการถูกไฟไหม้พุพองทั่วทั้งตัว ได้เปิดเผยถึงสาเหตุทั้งน้ำตาว่าเพราะไม่มีเงินไปชดใช้หนี้นอกระบบ ไม่มีทางออกเกิดความเครียดจึงตัดสินใจทำลงไป เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน


สอบถามญาติผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบว่า ตนเองก็ไม่ได้เห็นเหตุการณ์ แต่มีเพื่อนบ้านโทรมาบอกว่าน้าชายจุดไฟเผาตัวเอง ส่วนสาเหตุนั้นตนคิดว่าคงเครียดเรื่องหาเงินมาไม่พอจุนเจือครอบครัว เนื่องจากเศรษฐกิจไม่ดีประกอบกับมีโรคโควิด 19 ระบาด ทำให้ขายของไม่ได้มากว่า 10 วันแล้ว จึงเกิดความเครียดเพราะตนเองเป็นเสาหลักหาเงินเพียงคนเดียว ส่วนปัญหาเรื่องอื่นน้าชายก็ไม่เคยเอ่ยปากพูดให้ฟัง


นอกจากนี้ยังได้รับการเปิดเผยจากเพื่อนบ้าน อีกว่า ก่อนเกิดเหตุได้กลิ่นน้ำมัน และเกิดแสงเพลิงขึ้น มีเสียงของผู้บาดเจ็บร้องด้วยความเจ็บปวด จึงรีบพากันแบกถังน้ำไปช่วยดับไฟ ส่วนเพื่อนบ้านอีกราย เล่าว่า ก่อนผู้บาดเจ็บจะจุดไฟเผาตัวเองนั้นยังนั่งคุยกันอยู่ แต่ผิดสังเกตที่ผู้บาดเจ็บถือน้ำมันมาหนึ่งขวด ตนเองจึงทำทีขอนำมันไปเติมรถ จยย.ครึ่งขวด จังหวะที่เดินกลับเข้ามาในบ้าน ผู้บาดเจ็บก็ได้คว้าขวดน้ำมันออกไป เพียงไม่ถึงนาทีก็ได้ยินเสียงร้อง เมื่อออกมาดูก็พบว่ามีเปลวไฟโหมลุกอย่างรุนแรงบนตัวของผู้บาดเจ็บ จึงรีบพากันเอาน้ำมาช่วยดับดังกล่าว


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/FLI9hjzDXQE

คุณอาจสนใจ

Related News