สักที! ‘สมรักษ์ คำสิงห์’ ขอบคุณตำรวจจับยี่ปั๊วโกงลอตเตอรี่ได้สำเร็จ

บันเทิง

สักที! ‘สมรักษ์ คำสิงห์’ ขอบคุณตำรวจจับยี่ปั๊วโกงลอตเตอรี่ได้สำเร็จ

โดย nicharee_m

2 ก.ค. 2564

54 views

คดีของ ‘สมรักษ์ คำสิงห์’ ที่ก่อนหน้านี้ได้เข้าแจ้งความ นางปารมี พิทักษ์ อายุ 65 ปี ยี่ปั๊วขายลอตเตอรี่ ข้อหาฉ้อโกง หลังบอกว่ามีโควต้าลอตเตอรี่เป็นจำนวนมาก และได้มีการตกซื้อขายกันในจำนวนเงินกว่า 50 ล้านบาท แต่สุดท้ายไม่ได้ลอตเตอรี่ตามจำนวนที่ตกลงกันไว้ และยังจ่ายเงินคืนไม่ครบ ยังคงติดค้างอีกว่า 11.75 ล้านบาท ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และต่อมา สมรักษ์ ก็ได้เข้าแจ้งความเพิ่มเติมในคดีสั่งจ่ายเช็คเด้งด้วย หลังจากบอกว่าจะคืนเงินส่วนที่เหลือให้และได้ให้เช็คมาจำนวน 2 ใบ แต่ปรากฎว่าไม่สามารถเบิกเช็คได้


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (1 ก.ค.64) กองบังคับการปราบปราม ได้จับกุมยี่ปั๊วรายดังกล่าวได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจับได้ที่บริเวณริมถนนแฮปปี้แลนด์สาย 2 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. โดยหลังจากเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ทำการตรวจสอบประวัติอย่างละเอียด พบว่าเคยก่อเหตุลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายคดี มีผู้เสียหายหลายท้องที่ จนมีหมายจับคดีความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.เช็คฯ และ คดียักยอก ติดตัวรวม 9 หมายจับ ขาดอายุความแล้ว 5 หมายจับ คงเหลือหมายจับที่ยังต้องการตัวอีก 4 หมายจับ


และจากการสอบสวน นางปารมี ให้การภาคเสธ อ้างว่าไม่ได้มีเจตนาโกงเงินผู้เสียหาย เพียงแต่ที่ผ่านมาติดปัญหาบางอย่างไม่สามารถจัดหาโควต้าลอตเตอรี่มาให้ได้ตามที่ตกลงกันไว้ ซึ่งตนเองก็พยายามหาเงินมาคืนให้กับผู้เสียหายอยู่ เบื้องต้นจึงนำตัวส่ง สน. สําราญราษฎร์ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


และหลังจากที่ สมรักษ์ คำสิงห์ ทราบข่าวว่าตำรวจจับกุมผู้ต้องหาได้ ก็ได้เดินทางมายังกองบังคับการปราบปรามเพื่อมาแสดงความขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ช่วยติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ได้สำเร็จด้วย


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/A5_nuZJ0LHw

คุณอาจสนใจ

Related News