ลูกไม่ติดใจ แม่ขายประกันหายตัวไป 9 วัน ก่อนพบเป็นศพติดซากรถจมดิ่งคลองชลประทาน

อาชญากรรม

ลูกไม่ติดใจ แม่ขายประกันหายตัวไป 9 วัน ก่อนพบเป็นศพติดซากรถจมดิ่งคลองชลประทาน

โดย nicharee_m

2 ก.ค. 2564

191 views

ลูกสาวไม่ติดใจ แม่ซึ่งเป็นผู้จัดการขายประกัน หายตัวไป 9 วัน ก่อนพบเป็นศพจมน้ำ ภายในรถกระบะที่จมดิ่งอยู่ในคลองชลประทาน เชื่อเป็นอุบัติเหตุเพราะแม่ขับรถเร็ว


เมื่อวานนี้ (1 ก.ค.64) ตำรวจ สภ.น้ำพอง เข้าตรวจสอบเหตุชาวบ้านพบรถกระบะจมอยู่ในคลองชลประทาน ท้องที่บ้านนายม ตำบลหนองกุง อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น ในที่เกิดเหตุพบร่องรอยรถตกลงไปในคลองชลประทาน ที่มีตลิ่งลาดชันประมาณ 15 เมตร ส่วนน้ำในคลองลึกประมาณ 2 เมตร พบรถยนต์สีขาวอยู่ลิบลิบในน้ำ เมื่อนักประดาน้ำลงไปตรวจสอบ พบว่ามีศพติดอยู่ในรถ 2 ศพ จึงประสานรถยกมาดึงขึ้นจากน้ำ เป็นรถกระบะโตโยต้า รีโว่ สีขาว เมื่อนำศพออกมา ทราบชื่อ นางอรุณรัตน์ วรรณขาม อายุ 52 ปี เป็นชาวอำเภอเขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่น เป็นคนขับ และอีกศพ น.ส.นิชา กิจเจริญ อายุ 55 ปี เป็นชาวจังหวัดหนองคาย


นายฉัตรชัย โลหะมาตย์ กำนันตำบลหนองกุง เผยว่า เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน เห็นมีประกาศหาคนหายทางเฟซบุ๊ก เป็นชาวอำเภอเขาสวนกวาง ติดต่อไม่ได้ตั้งแต่ช่วง 2 ทุ่มครึ่ง ของวันที่ 23 มิถุนายน โดยได้แจ้งความไว้ที่ สภ.น้ำพอง แล้ว ซึ่งตรงกับลักษณะของรถที่พบ จึงแจ้งญาติมาตรวจสอบ ก่อนยืนยันว่า เป็นคนที่ประกาศตามหา


ผู้สื่อข่าวไปที่บ้านของนางอรุณรัตน์ ผู้เสียชีวิต ที่หมู่ 13 ตำบลดงเมืองแอม อำเภอเขาสวนกลวาง พบกับ น.ส.กนกพร สุขประเสริฐ อายุ 29 ปี ลูกสาวของนางอรุณรัตน์ เผยว่า เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน แม่ไม่กลับบ้าน ตอนแรกคิดว่างานยุ่งกลับดึก เช้ามาตี 5 กว่า จึงโทรศัพท์หา แต่ก็ปิดเครื่อง คิดว่าแบตหมด กระทั่งสาย ๆ ยังติดต่อไม่ได้ ก็เริ่มตามหากับญาติ ๆ แล้วแจ้งความที่ สภ.น้ำพอง ผ่านไป 1 สัปดาห์ ยังไม่เจอตัว ตัดสินใจโพสต์ตามหาแม่เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน


ต่อมาทราบว่า วันที่หายตัวไปแม่ซึ่งเป็นผู้จัดการขาย ของบริษัทประกันแห่งหนึ่ง ได้ชวนเพื่อนออกไปเก็บเบี้ยประกัน จากนั้นพากันไปกินส้มตำที่ร้านแห่งหนึ่ง กระทั่งเวลา 2 ทุ่มครึ่ง ทั้ง 2 คน ได้เดินทางออกจากร้านเพื่อกลับบ้าน จึงพากันไปแกะรอยพื้นที่ใกล้เคียงกับร้านส้มตำ เห็นมีคลองชลประทาน จึงลงเดินสำรวจพบร่องรอยรถวิ่งตกลงไปในคลอง และพบชิ้นส่วนรถสีขาวในน้ำ จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ก่อนยืนยันว่าเป็นรถของแม่


ส่วนตัวไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้ เชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ เพราะตำรวจก็สันนิษฐานว่าเป็นอุบัติเหตุเช่นกัน ซึ่งแม่เป็นคนยิ้มแย้ม ร่าเริง ไม่เคยมีศัตรูที่ไหน ก่อนเกิดเหตุก็ไม่มีลางสังหรณ์ใดๆ โดยวันนี้จะทำพิธีฌาปนกิจศพแม่ทันที เพราะเสียชีวิตมาหลายวันแล้ว

คุณอาจสนใจ