เล่าทั้งน้ำตา เชื่อ สามีโดนเก็บปมการเมืองท้องถิ่น ต้องมีขบวนการอยู่เบื้องหลัง

สังคม

เล่าทั้งน้ำตา เชื่อ สามีโดนเก็บปมการเมืองท้องถิ่น ต้องมีขบวนการอยู่เบื้องหลัง

โดย JitrarutP

1 ก.ค. 2564

117 views

วันที่ 1 ก.ค. 64 รายการโหนกระแส พูดคุยกับ ภรรยาและน้องสาวของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นว่าที่ผู้สมัครผู้ใหญ่บ้าน ใน ต.หนองกระทุ่ม อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม พร้อมด้วย พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจตนครบาล ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ภรรยาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า สามีตนไม่มีเรื่องชู้สาวแน่นอน เรื่องธุรกิจก็คงไม่ใช่ เพราะสามีทำอาชีพรับเหมาเล็กๆ ไม่ได้มีปัญหากับใคร ปีหนึ่งก็รับเหมาเพียงไม่กี่ครั้ง จึงเชื่อว่าเป็นปมการเมืองท้องถิ่น เพราะสามีเคยบอกว่าจะขอสมัครตำแหน่งผู้ใหญ่บ้าน และเชื่อว่าน่าจะมีคนอยู่เบื้องหลัง


ด้านน้องสาวของผู้เสียชีวิต กล่าวเพิ่มเติมว่า สาเหตุการตายของพี่ชายไม่มีเหตุปัจจัยเรื่องชู้สาวหรือธุรกิจแน่นอน จึงคิดว่าเป็นเป้าเรื่องการเมืองท้องถิ่น เพราะพี่ชายเป็นจิตอาสา ชอบช่วยเหลือ หลังจากตำรวจแถลงผลสอบสวนตนและครอบครัวก็เริ่มรู้สึกว่าน่าจะเป็นคนที่คิดไว้ในใจ ซึ่งถ้าเป็นคนนั้นจะเสียใจมากเพราะเราไม่คิดว่าเขาจะทำ เท่าที่ทราบคนที่คาดคิดไว้ก็จะลงสมัครตำแหน่งนี้ด้วยเช่นเดียวกัน


ขณะที่ พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจตนครบาล ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า ผู้ต้องหารับสารภาพจ้างวานฆ่า ปมการเมืองท้องถิ่น จากวงจรปิดเชื่อว่าคนร้ายไม่ได้ทำงานคนเดียว ต้องมีผู้ร่วมขบวนการในการสนับสนุนให้กับคนร้าย เชื่อว่าตำรวจนำมาประกอบในการออกหมายจับขบวนการหรือคนที่อยู่เบื้องหลัง เชื่อมโยงกลุ่มผู้มีอิทธิพลได้

คุณอาจสนใจ

Related News