พ่อ-แม่ เชื่อ ลูก 2 ขวบตาย ต้องมีคนรู้เห็น คาใจ พี่เลี้ยงอ้างลูกจมน้ำทำไมไม่พาส่ง รพ.

สังคม

พ่อ-แม่ เชื่อ ลูก 2 ขวบตาย ต้องมีคนรู้เห็น คาใจ พี่เลี้ยงอ้างลูกจมน้ำทำไมไม่พาส่ง รพ.

โดย JitrarutP

23 มิ.ย. 2564

59 views

วันที่ 23 มิ.ย. 64 รายการโหนกระแส พูดคุยกับพ่อและแม่ของเด็ก 2 ขวบ และ 4 ขวบ ที่นำไปฝากให้พี่เลี้ยงซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่สะใภ้ดูแล แต่ลูกคนเล็กกลับเสียชีวิตอย่างปริศนา พร้อมพูดคุยกับ รศ.นพ.วีรศักดิ์ จรัสชัยศรี ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติเวช มศว.


โดยพ่อและแม่ของเด็กที่เสียชีวิต เปิดเผยว่า ฝากลูกวัย 2 ขวบ และ 4 ขวบ ให้ นางรุ้งลาวัลย์ ซึ่งเป็นพี่สะใภ้ดูแล เนื่องจากต้องไปทำงานต่างจังหวัด โดยจ่ายค่าเลี้ยงดูเดือนละ 4-7 พันบาท เย็นวันเกิดเหตุได้คุยโทรศัพท์แต่ไม่ได้ยินเสียงลูกคนเล็ก โดยปลายสายอ้างว่านอนอยู่ ต่อมาก็พาลูกตนหายไปจากบ้าน จนติดต่อไม่ได้ จึงตัดสินใจไปแจ้งความ พอเป็นข่าวพี่เลี้ยงได้ติดต่อกลับมาว่าลูกคนเล็กจมน้ำเสียชีวิต


ลูกคนโตบอกกับตนว่าน้องเล่นน้ำในบ่อ ขณะเกิดเหตุน้องสาวของพี่เลี้ยงมาดึงลูกคนเล็กขึ้น ซึ่งตนติดใจตรงที่หากเกิดอุบัติเหตุตามคำกล่าวอ้างจริง เหตุใดจึงนำศพลูกฝังดิน แทนที่จะพาไปโรงพยาบาล เชื่อว่าเหตุการณ์นี้ต้องมีบุคคลที่ 3-4 เข้ามาเกี่ยวข้อง พบพิรุธ การห่อศพนั้นทำเหมือนมืออาชีพ และยืนยัน ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันมาก่อน


รศ.นพ.วีรศักดิ์ จรัสชัยศรี ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติเวช มศว. ให้สัมภาษณ์ทิ้งท้ายว่า การที่มีบ่อน้ำภายในบ้าน มีโอกาสที่เด็กจะไปเล่นแล้วหน้าคว่ำ ซึ่งโอกาสที่เอาตัวเองขึ้นมาเป็นไปได้ยากมาก เด็กในวัยนี้จะช่วยเหลือตัวเองขึ้นมาจากน้ำนี้ถือว่ายาก

คุณอาจสนใจ

Related News