เผยคลิปอีกมุม สาวติดโควิด ดิ่ง BTS ดับ ญาติเผยรักษาหายก่อนแล้ว

อาชญากรรม

เผยคลิปอีกมุม สาวติดโควิด ดิ่ง BTS ดับ ญาติเผยรักษาหายก่อนแล้ว

โดย pattraporn_a

22 มิ.ย. 2564

86 views

กรณีสาววัย 38 ปี เครียดที่ตกงาน เพราะติดเชื้อโควิด-19 แล้วยังหางานทำไม่ได้ จนคิดสั้งกระโดดลงมาจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพระโขนง เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ญาติติดต่อรับศพแล้ว และบอกว่าไม่ติดใจสาเหตุการคิดสั้น ขณะที่กล้องวงจรปิดอีก 1 มุม จับภาพขณะที่เธอร่วงลงมาที่หน้ารถยนต์คันหนึ่งไว้ได้


ภาพจากกล้องวงจรปิดที่หน้าร้านแห่งหนึ่ง จับภาพวินาทีที่ผู้เสียชีวิตตกลงมาบนพื้นถนนได้ แล้วก็นอนแน่นิ่งอยู่ที่หน้ารถคันหนึ่ง จากนั้นก็มีพลเมืองดีที่ห็นเหตุการณืเข้าไปช่วย แต่สุดท้ายก็ยื้อชีวิตไว้ไม่ได้ เธอเสียชีวิตในเวลาต่อมา


ในที่เกิดเหตุพบจดหมายลาตาย 2 ฉบับ ฉบับแรกเขียนถึงพ่อแม่ ระบุว่า "นุชไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว ตั้งแต่ติดโควิด ก็ไม่มีงานทำเลย ขอให้พ่อแม่อโหสิกรรมให้ ชาตินี้คงหมดบุญ ไม่ไหวแล้วจริงๆ"


ส่วนอีกฉบับ เขียนข้อความว่า "นุชติดโควิดจากพี่หมวด นุชหมดอนาคตแล้ว ชาตินี้ขอตาย พี่หมวดช่วยมาเก็บศพให้ที นุชยอมแพ้ต่อโชคชะตาแล้วจริงๆ"


ล่าสุด ญาติและเพื่อนสนิทมาติดต่อขอรับศพที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจแล้ว โดย นางสาวดวงใจ บุญเติม เพื่อนผู้เสียชีวิต ยอมรับว่าเพื่อนติด โควิด-19 จริง โดยได้รับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลรามาธิบดีตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน แต่รักษาจนหายดีแล้ว และแพทย์อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน เพื่อให้มากักตัวที่บ้านต่ออีก 14 วัน ส่วนสาเหตุที่คิดสั้นเชื่อว่าเป็นเพราะความเครียดสะสมเรื่องส่วนตัวหลายๆ อย่าง


ขณะที่ตำรวจ สน.คลองตันฝากเตือนไปยังผู้ที่เข้าไปใกล้ชิดผู้ตาย ขอให้ไปตรวจเชื้อโควิด-19 ด้วย เพื่อความปลอดภัย ส่วนผู้หมวดที่ถูกอ้างชื่อในจดหมายลาตาย เป็นตำรวจในสังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ครบ 2 เข็มแล้ว และยังไม่มีอาการติดเชื้อ ล่าสุดได้ไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 แล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผล



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/ZyNLpk1mJ7k

คุณอาจสนใจ

Related News