ชาวบ้านเชื่ออาถรรพ์ห้อง 38 หนุ่มนัดสาวเข้าม่านรูด ซดเบียร์ 2 ขวดก่อนวูบดับ

สังคม

ชาวบ้านเชื่ออาถรรพ์ห้อง 38 หนุ่มนัดสาวเข้าม่านรูด ซดเบียร์ 2 ขวดก่อนวูบดับ

โดย nicharee_m

22 มิ.ย. 2564

104 views

ที่เกิดเหตุภายในห้องพักเลขที่ 38 บนพื้นข้างเตียงนอนได้พบศพนายสายันต์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี ชาว จ.สุราษฎร์ธานี นอนหงายเสียชีวิตอยู่ที่พื้นห้อง สภาพใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีเทา กางเกงขายาวสีดำ จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้าย พบเพียงเบียร์ ถูกเปิดดื่มแล้ว 2 ขวด และยังเหลืออีก 4 ขวด ใส่อยู่ในถุงจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบถาม น.ส.แดง (นามสมมุติ) อายุ 46 ปี เล่าว่า ตนพึ่งรู้จักกับผู้ตายได้เพียง 2 วัน ผู้ตายมีอาชีพเป็นช่างรับเหมาก่อสร้าง ก่อนหน้านี้ผู้ตายได้มาขอตนเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊ก และมีการพูดคุยกัน กระทั่งผู้ตายบอกว่า อยากรู้จักตนมากกว่านี้ หากได้เจอจะไปขอตนแต่งงานด้วย ผู้ตายจึงได้นัดตนมาพบที่โรงแรม โดยผู้ตายเป็นคนเข้ามาเปิดห้องก่อน


กระทั่งตนมาถึงจึงได้เข้าไปนั่งคุยกับผู้ตายและมีการดื่มเบียร์กันจนหมดไปสองขวด ระหว่างที่นั่งคุยกันอยู่ๆ ผู้ตายได้บอกว่า ปวดศีรษะ ก่อนที่จะค่อยๆ ทรุดและล้มลงไปนอนอยู่กับพื้นและหมดสติไป ตนเห็นท่าไม่ดี จึงเข้าไปพยุง และพยายามเรียกผู้ตาย แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงรีบออกไปแจ้งพนักงานโรงแรมให้ช่วยแจ้งกู้ภัยฯ ให้มาช่วยเหลือ แต่พบว่าผู้ตายเสียชีวิตก่อนแล้ว


ขณะที่นายสุภชัย วันเดียยา อายุ 43 ปี ผู้ช่วยเจ้าพนักงาน สภ.สำโรงเหนือ และได้รับการประสานให้มาฉีดยาพ่นยาฆ่าเชื้อห้องที่เกิดเหตุ เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนเคยเข้ามารับร่างผู้เสียชีวิตที่ห้องนี้มา 2 ครั้งแล้ว ซึ่งเป็นห้องเดียวกับที่เกิดเหตุ และระหว่างที่ตนเข้ามาพ้นยาฆ่าเชื้อ เพื่อป้องกันเชื้อโควิด ก่อนที่จะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ แต่ระหว่างที่พ้นยาอยู่นั้น ก็พบเห็นเงาปริศนาสีดำ นั่งอยู่ที่เตียง ตนจึงสอบถามฝ่ายหญิงว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายนั่งอยู่ตรงไหน ฝ่ายหญิงได้บอกว่า นั่งอยู่บนเตียงตรงจุดที่ตนพบเห็นเงาดำ ตนเชื่อว่าน่าจะเป็นวิญญาณของผู้ตาย


ขณะที่ ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปถ่ายรูปด้วยโทรศัพท์มือถือ แต่เมื่อนำมาตรวจสอบกลับไม่พบภาพศพที่ถ่ายมา จึงต้องกลับเข้าไปถ่ายใหม่ และก่อนหน้านี้พนักงานของม่านรูดดังกล่าวยังได้บอกว่า เคยเห็นผู้หญิงนั่งหวีผมอยู่ในห้องดังกล่าวอีกด้วย ตนจึงเชื่อว่าน่าจะเป็นเรื่องลี้ลับที่ไม่สามารถพิสูจน์


ส่วนสาเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ระหว่างที่ผู้ตายนั่งดื่มเบียร์อยู่ๆ โรคประจำตัวอาจจะกำเริบ จึงทำให้หัวใจวายเฉียบพลัน จึงเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว จึงได้มอบร่างผู้ตายให้มูลนิธินำส่งชันสูตร ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี จ.สมุทรปราการ

คุณอาจสนใจ