วอนล่าตัวหนุ่มโรคจิต ไล่ปล้ำคนหาเห็ดในป่า ล่าสุดเหยื่อโผล่อีก 2 ราย ทำชาวบ้านผวาหนัก

สังคม

วอนล่าตัวหนุ่มโรคจิต ไล่ปล้ำคนหาเห็ดในป่า ล่าสุดเหยื่อโผล่อีก 2 ราย ทำชาวบ้านผวาหนัก

โดย weerawit_c

21 มิ.ย. 2564

175 views

บุรีรัมย์ - กรณีหนุ่มโรคจิต ไล่ปล้ำหญิงสูงอายุที่ออกไปหาเห็ดในป่า เหยื่อเล่านาทีควักอวัยวะเพศออกมาแล้วกระโจนใส่อย่างบ้าคลั่ง โชคดีมีคนมาช่วยรอดหวุดหวิด ล่าสุดเหยื่อโผล่อีก 2 ราย


ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน บ้านหินโคน หมู่ 7 ต.หินโคน อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ว่ามีชายโรคจิตอาละวาดไล่ปล้ำคนหาเห็ด ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนสูงอายุในป่าเห็ด ชาวบ้านในตำบลต่างผวา ไม่กล้าออกไปทุ่งนา และไม่กล้าอยู่บ้านตามลำพัง


จากการตรวจสอบ พบนางลุน อายุ 55 ปี เล่าว่า เมื่อวัน 13 มิถุนายนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 8 โมงเช้า ได้ออกจากบ้านไปหาเห็ดคนเดียว ที่ป่าบ้านหนองลี หมู่ 16 ต.หินโคน ระหว่างนั้นได้มีชายอายุประมาณ 30 ปี รูปร่างสันทัด ผิวดำ แดง สูงประมาณ 160 ซม.ขี่มอเตอร์ไซค์สีแดงไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สวมหมวกไอ้โม่ง ขับวนไปมา ประมาณ 5 นาที


ตอนแรกคิดว่าเป็นคนหาเห็ดด้วยกัน จึงไม่สนใจ จนชายคนดังกล่าวจอดรถแล้วเดินมาหา ทันใดนั้นได้ควักอวัยวะเพศออกมาแล้ววิ่งกระโจนเข้าใส่แบบบ้าคลั่ง ตนตั้งตัวไม่ทัน ได้แต่เอาไม้สำหรับเขี่ยหาเห็ดฟาดไป แต่ไม่เป็นผล จากนั้นล้มลงทั้ง 2 คน ต่อสู้กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่สักพัก จนตนใกล้จะหมดแรง ได้มีคนมาเห็นแล้วตะโกนให้คนมาช่วย ก่อนหนุ่มโรคจิตจะวิ่งไปขึ้นรถขี่หลบหนีไป


ด้านนางจำเนียน อายุ 53 ปี คนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ระหว่างที่ตนกำลังเดินหาเห็ดอยู่นั้น ได้ยินเสียงคนร้องเหมือนถูกแมลงต่อย จึงรีบเดินเข้าไปหา พบว่านางลุน กับผู้ชาย กำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่ จึงร้องตะโกนให้คนในป่ามาช่วย เมื่อหนุ่มคนนั้นเห็นท่าไม่ดี จึงรีบหนีไปดังกล่าว


ขณะที่ตอนนี้ชาวบ้านที่เป็นหญิงสูงอายุต่างหวาดผวาไม่กล้าอยู่คนเดียวต้องมารวมตัวกัน โดยชาวบ้านรายหนึ่งเล่าอย่างเมามันเหมือนโดนกับตัวเองว่า ตนเองได้ฟังจากปากคนเห็นเหตุการณ์มาเล่า แล้วทำให้เกิดความแค้น อยากให้ตำรวจจับตัวให้ได้เร็วๆ


ความคืบหน้าเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เพิ่มเติม พบมีผู้เสียหายอีก 2 รายมาร้องเรียนว่าถูกกระทำในลักษณะเดียวกัน โดยนางบุญสนอง อายุ 68 ปี เล่าว่า เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตนไปออกกำลังกายบริเวณถนนสาธารณะ ได้มีชายคาดว่าเป็นคนเดียวกันขี่รถมอเตอร์ไซค์มาถามทาง คุยกันไม่ถึงนาที ชายคนนั้นได้ควักอวัยวะเพศออกมา แล้วดึงมือตนไปจับอวัยวะเพศ พร้อมบอกว่า "ขอทีเดียวไม่นาน" ตนตกใจมาก จึงตะโกนบอกสามีที่อยู่ไม่ห่างกัน คนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงขี่รถหลบหนีไป


เช่นเดียวกับนางเพชร อายุ 65 ปี ผู้เสียหายอีกราย เล่าว่า ตนเองออกไปเลี้ยงวัวตามทุ่งนา มีหนุ่มคนหนึ่งเดินมาถามทาง พอตนชี้ทางให้ คนร้ายเดินวกเข้ามาด้านหลังแล้วล็อคคอ จับหน้าอกของตนอย่างแรง พยายามลากเข้าพุ่มไม้ ตนสู้สุดชีวิต โชคดีมีสุนัขมาเห่าใส่ คนร้ายจึงวิ่งหนีไป หลังจากนั้นไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ลำปลายมาศ อ.ลำปลายมาศ มาจนถึงวันนี้คดียังไม่คืบหน้า


ด้านผู้ใหญ่บ้านหินโคนเก่า หมู่ 12 นายสว่าง บุญนำ บอกว่าทราบข่าวจากชาวบ้านมีคนโรคจิตทำอนาจารหญิงสูงอายุในหมู่บ้าน จึงอยากให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือจับกุม กลัวว่าทั้งเด็กทั้งคนสูงอายุจะได้รับอันตราย

คุณอาจสนใจ

Related News