ไฮไลท์บอลยูโร เยอรมัน ถล่ม โปรตุเกส 4-2 'ช่อง 3' สด อิตาลี VS เวลส์ คืนนี้

กีฬา

ไฮไลท์บอลยูโร เยอรมัน ถล่ม โปรตุเกส 4-2 'ช่อง 3' สด อิตาลี VS เวลส์ คืนนี้

โดย sujira_s

20 มิ.ย. 2564

182 views

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2020 คืนวันเสาร์ที่ 19 มิ.ย.2564 เปิดด้วย 2 คู่สุดท้ายจากกลุ่ม F ฮังการีตีเสมอกับฝรั่งเศส และไฮไลท์หลักอย่างคู่เอก เยอรมัน ยิงถล่มโปรตุเกส ไป 4 - 2


ส่วนผลอีก 1 คู่จากกลุ่ม E สเปนเสมอกับโปแลนด์ 1 - 1


นอกจากนี้ นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ตามที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มีดำริมอบความสุขให้ประชาชน โดยสั่งการมายังตนให้หาแนวทางการถ่ายทอดสดฟุตบอล ยูโร 2020 จนเกิดความร่วมมือ การสนับสนุน การประสานงานร่วมกันระหว่างรัฐบาล นายโกมล จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานบริหาร บริษัท ซัมมิทฟุตแวร์ จำกัด และกรมประชาสัมพันธ์ โดย NBT2HD ช่อง 2 ที่เป็นสื่อกลางในการรับลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันให้ประชาชนคนไทยได้ชมกัน นับตั้งแต่วันเปิดสนามจนถึงเมื่อคืนวันที่ 18 มิ.ย. ทางช่อง NBT2HD และทรู คอร์ปอเรชั่น ได้ร่วมกันถ่ายทอดสดมาแล้ว 21 คู่ จากทั้งหมด 51 คู่ ซึ่งจากนี้ไปในแต่ละวันจะมีคู่ที่ช่วงเวลาของแข่งขันตรงกัน


วันที่ 20 มิ.ย.นี้ ตารางการแข่งขันมีคู่ที่ชนกันอยู่ในช่วงเวลา 23.00 น. ก็คือ อิตาลี-เวลล์ และสวิตเซอร์แลนด์- ตุรกี นอกจากนี้ไปวันถัดๆ ไป ก็ยังมีอีกหลายคู่ที่ช่วงเวลาเตะชนกัน โดยได้รับความสนับสนุนจากสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และ PPTV36 ร่วมกันถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลยูโรในครั้งนี้คู่ขนานไปกับช่อง NBT2HD

คุณอาจสนใจ

Related News