รับเด็กกลับวุ่น หลายโรงเรียนในชัยนาทสั่งปิดด่วน หลังพบผู้ปกครองติดเชื้อโควิด-19

สังคม

รับเด็กกลับวุ่น หลายโรงเรียนในชัยนาทสั่งปิดด่วน หลังพบผู้ปกครองติดเชื้อโควิด-19

โดย nicharee_m

19 มิ.ย. 2564

64 views

เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.64 สถานศึกษาในพื้นที่ จ.ชัยนาท 2 โรงเรียน ได้แก่โรงเรียนวัฒนาชัยนาท และโรงเรียนอนุบาลชัยนาท อำเภอเมืองชัยนาท ประกาศหยุดทำการเรียนการสอนเป็นการด่วนหลังได้รับรายงานว่า มีผู้ปกครองของนักเรียน ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่พักอาศัยอยู่ในพื้นที่ อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ โรงเรียนประสานผู้ปกครองรับกลับบ้านกันวุ่น


โดยล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก โรงเรียนวัฒนาชัยนาท ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า ประกาศด่วน ด้วยโรงเรียนวัฒนาชัยนาทได้รับแจ้งว่ามีผู้ปกครองของนักเรียนระดับชั้นประถม ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยของนักเรียน ครู และบุคลากรทางการศึกษาโรงเรียน จึงขอประกาศให้หยุดเรียน นับตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป หากมีข้อมูลคืบหน้า ทางโรงเรียนจะแจ้ง ผู้ปกครอง ผ่านทางเฟรสบุ๊คโรงเรียน และไลน์กลุ่มห้องเรียนให้ทราบต่อไป


นอกจากนี้ ทางโรงเรียนอนุบาลชัยนาท ได้ทำการติดต่อผู้ปกครองให้มารับบุตรหลาน กลับไปเรียนออนไลน์ที่บ้าน เนื่องด้วย โณงเรียนอนุบาลชัยนาท ได้รับแจ้งว่ามีผู้ปกครองของนักเรียนติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อความปลอดภัย ของนักเรียน ผู้ปกครอง ครูและบุคลากรทางการศึกษา โรงเรียนจึงขอประกาศให้ หยุดการเรียนการสอนในสถานศึกษา และปรับเปลี่ยนมาเป็นการสอนแบบออนไลน์ และ On-hand นับตั้งวันที่ 18 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป

คุณอาจสนใจ

Related News