โดนรวบ! หนุ่มเพี้ยนวิ่งแก้ผ้าจะไปเกาะช้าง คาดขาดยา

สังคม

โดนรวบ! หนุ่มเพี้ยนวิ่งแก้ผ้าจะไปเกาะช้าง คาดขาดยา

โดย kodchaporn_j

18 มิ.ย. 2564

603 views

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา 11.15 น. ศูนย์วิทยุกู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีชายวิ่งอยู่กลางถนนสายตราด-แหลมงอบ ไม่สวมเสื้อผ้า มุ่งหน้าไป อ.แหลมงอบ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแหลมงอบ รีบรุดไปตรวจสอบ


ถนนสายตราด-แหลมงอบ หลักกิโลเมตรที่ 8 บ้านแหลมมะขาม ต.แหลมงอบ อ.แหลมงอบ จ.ตราด พบชายวิ่งอยู่กลางถนน ไม่สวมเสื้อผ้า มือซ้ายถือสมุดบัญชีธนาคาร ทราบชื่อภายหลังว่า นายทวีศักดิ์ สุทธิวารี อายุ 38 ปี เป็นผู้ป่วยจิตเวช นายทวีศักดิ์ บอกกับผู้สื่อข่าวว่า วิ่งมาจากตำบลน้ำเชี่ยวกำลังวิ่งไปปลายสะพานที่อำเภอแหลมงอบ เพื่อขึ้นเรือข้ามฟากไปอำเภอเกาะช้าง และที่ไม่ใส่เสื้อผ้านายทวีศักดิ์อ้างว่าไม่มีเสื้อผ้าจะใส่


โดยระหว่างที่วิ่งนายทวีศักดิ์ มีหยุดพักดื่มน้ำจากริมคลองข้างถนนอีกด้วย และมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยคอยขับรถตามหลังเพราะเกรงว่าจะเกิดอันตราย หลังจากวิ่งมาจนถึงบ้านคลองปอ ต.แหลมงอบ อ.แหลมงอบ นายทวีศักดิ์วิ่งได้ไกลถึง 6 กิโลเมตร ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตรวจภูธรแหลมงอบควบคุมตัวไว้ นำโดย พ.ต.อ.รัชพล บุญนาค ผกก.สภ.แหลมงอบ


พ.ต.อ.รัชพล บุญนาค ผกก.สภ.แหลมงอบ เผยว่านายทวีศักดิ์ เป็นผู้ป่วยจิตเวช อาศัยอยู่ในพื้นที่อำเภอแหลมงอบ คาดว่านายทวีศักดิ์ น่าจะมีอาการขาดยา จึงออกมาวิ่งแก้ผ้าดังกล่าว เบื้องต้นได้ควบคุมตัวนายทวีศักดิ์ ไปที่สถานีตำรวจภูธรแหลมงอบ ก่อนจะส่งไปรับยาที่โรงพยาบาลแหลมงอบและส่งกลับบ้านต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News