BTS ฉลองครบ 8 ปี จัดคอนเสิร์ตออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ มีอาร์มี่เข้าชมกว่า 1.3 ล้านคนจากทั่วโลก

บันเทิง

BTS ฉลองครบ 8 ปี จัดคอนเสิร์ตออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ มีอาร์มี่เข้าชมกว่า 1.3 ล้านคนจากทั่วโลก

โดย nicharee_m

18 มิ.ย. 2564

84 views

BTS ฉลองครบ 8 ปี จัดคอนเสิร์ตออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ 2 วันกวาดรายได้ กว่า 2,100 ล้านบาท มีอาร์มี่เข้าชมกว่า 1.3 ล้านคน จาก 195 ประเทศทั่วโลก


ความสำเร็จของ 7 หนุ่มที่ดังระดับโลกอย่าง วง ‘BTS’ ที่ล่าสุดก็ได้ฉลองเดบิวท์ครบรอบ 8 ปี ด้วยการจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ BTS 2021 Muster Sowoozoo ขึ้นเมื่อวันที่ 13 และ 14 (อาทิตย์ - จันทร์) มิถุนายนที่ผ่านมา ให้แฟนๆ ได้ชมพร้อมกันทั่วโลก ซึ่งแม้จะเป็นคอนเสิร์ตออนไลน์ แต่หนุ่มๆ BTS ก็จัดเต็ม ด้วยการเนรมิตเวทีกลางแจ้ง บริเวณนอก Olympic Stadium กลางกรุงโซล และได้ขนเพลงฮิตมาโชว์มากถึง 15 เพลง


โดยคอนเสิร์ตรอบวันที่ 2 ซึ่งเป็นรอบ World Tour Version ทั้ง 7 หนุ่ม ก็ได้ทักทายเหล่าอาร์มี่ทั่วโลกแบบ 7 ภาษา และหนึ่งในนั้นก็มีภาษาไทยด้วย โดยหนุ่ม เจ-โฮป เป็นคนพูดว่า “สวัสดีครับ ฉันคิดถึงคุณ” ก็ทำเอาเหล่าอาร์มี่ชาวไทยเป็นปลื้มกันสุดๆ ที่หนุ่มๆ BTS คิดถึงแฟนๆ ชาวไทย


ซึ่งคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งนี้ มีผู้เข้าชมมากถึง 1.3 ล้านคน จาก 195 ประเทศทั่วโลก และยังทำเงินได้กว่า 2,100 ล้านบาท โดยหลังจากจบคอนเสิร์ต หนุ่มๆ เค้าก็ได้โพสต์ทวิตเตอร์เพื่อเป็นการขอบคุณเหล่าอาร์มี่ทั่วโลกกันด้วย


นอกจากนี้ซิงเกิ้ลล่าสุดอย่างเพลง Butter ที่นอกจากจะสร้างสถิติมียอดวิวทะลุ 100 ล้านในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมงในวันแรกที่ปล่อยเพลงแล้ว ล่าสุดเพลงนี้ก็ยังสร้างสถิติใหม่บนชาร์ต Billboard ด้วยการติดชาร์ตอันดับ 1 ของ Billboard Hot 100 ต่อเนื่องกันเป็นสัปดาห์ที่ 3 แล้ว


และในวันที่ 9 กรกฎาคมนี้ BTS ก็จะปล่อย ซิงเกิ้ลอัลบั้ม “Butter” ซึ่งเป็นวันเดียวกับ วันที่มีการตั้งชื่อแฟนคลับว่า ARMY และยังมีเพลงใหม่ชื่อว่า “Permission To Dance” ออกมาให้ฟังกันด้วย ก็เดี๋ยวรอดูกันว่าเพลงนี้จะสร้างสถิติใหม่อะไรอีก


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/vbbWnD9esLE

แท็กที่เกี่ยวข้อง  bts ,วงBTS

คุณอาจสนใจ

Related News