‘นาตาลี เดวิส’ ย้ายครอบครัวไปใช้ชีวิตอเมริกา หอบแมว 2 ตัวไปด้วย

บันเทิง

‘นาตาลี เดวิส’ ย้ายครอบครัวไปใช้ชีวิตอเมริกา หอบแมว 2 ตัวไปด้วย

โดย nicharee_m

18 มิ.ย. 2564

170 views

คุณแม่ ‘นาตาลี เดวิส’ ที่หลังจากแต่งงานกับแฟนหนุ่มนักการฑูต ‘ณะ อิทธิกร’ และ มีลูกชายวัย 5 เดือน ที่ล่าสุดก็ได้ย้ายไปอยู่ที่ ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา เพราะสามีต้องไปรับราชการเป็นเวลา 4 ปี


ซึ่งเมื่อวานนี้ (17 มิ.ย.2564) ทันทีที่เดินทางไปถึง บ้านพัก ที่ ลอสแอนเจลิส เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพพร้อมกับแมว สองตัวแล้วเล่าโมเม้นต์ของการเดินทางครั้งนี้ และเหตุผลที่ต้องเสียเงิน พาแมวทั้งสองตัว ‘ด๊อบบี้’ และ ‘กอลลั่ม’ ไปอยู่ที่อเมริกาด้วย


“เก่งมากเลยนะทั้ง 2 ตัวเลย @dobby_gollum ด๊อบบี้ กอลลั่ม คงไม่ง่ายเลยสำหรับแมวทั้ง 2 ตัวที่ต้องเดินทางไกลข้ามทวีปเป็นเวลาเกือบ 30 ชม. ไหนจะต้องรอขั้นตอนต่างๆ ไหนจะรอต่อเครื่อง ไหนจะบินไกลมากๆ ไหนจะต้องเจอกับสภาพแวดล้อมและเสียงดังที่ไม่คุ้นชิน สำหรับกอลลั่ม คงยิ่งแพนิคมาก จากปกติที่ไม่ชอบอยู่กรงอยู่แล้ว แถมโดนโหลดใต้ท้องเครื่องอีก ในใจมันจะคิดอะไรอยู่นะ..? สังเกตได้จากรอยแผลที่จมูกที่ไถกับกรง คงกลัวสุดๆไปเลยอ่ะ แต่ตอนนี้พวกเราก็ถึงโดยสวัสดิภาพแล้ว Im so proud of you guys ภาระน้อยๆ ของฉัน ของสาฉันด้วยแหละ


เหตุผลที่เอาแมวมาด้วยเพราะอุปการะทั้งคู่มา ซึ่งเท่ากับอดีตมันเคยโดนทิ้งมาแล้ว เราก็ไม่อยากให้มันรู้สึกโดนทิ้งซ้ำสอง ไหนๆ ก็ไหนๆ ละ รวบมาด้วยกันให้หมดนี่ล่ะ และค่าใช้จ่ายในการพาแมวขึ้นเครื่องอยู่ที่ตัวละ 200 USD ( โหลดใต้ท้อง กับขึ้น cabin ราคาเท่ากัน แต่ขึ้น cabin น้ำหนักกรงบวกหมาหรือแมวต้องไม่เกิน 7 กก. ) บวกค่าเอกสารนำสัตว์ออกจากไทยอีกตัวละ 250 บาท สุดท้ายนี้… ขอบคุณพี่ตู้สามีผู้ใจดีเจ้าของแฮชแทก #พี่ไม่ได้ชอบแมว ที่อนุญาตให้เอามี๊สกับด๊อบมาในการออกประจำการนี้ด้วยนะคะ appreciate มากๆ นะ ผู้ใหญ่ 2 ทารก 1 แมว 2 ไม่บ้าก็ต้องไม่บ้าก็ต้องบ้าแล้วววว 5555555”


ส่วนลูกชายน้องเบน วัย 5 เดือน ที่คุณแม่ก็บอกว่า ลูกเก่งมาก เดินทางกว่า 30 ชั่วโมงแทบไม่ร้องเลย พร้อมกับมีภาพนอนกอดกันระหว่างเดินทางบนเครื่อง ที่ก็น่ารักมากๆ


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/2FnV27nB3D4

แท็กที่เกี่ยวข้อง  นาตาลีเดวิส

คุณอาจสนใจ