เผาแล้ว 'อุ้ย' เหยื่อ BMW ซิ่งฝ่าฝน พี่สาวโพสต์เศร้า จะกิน "พุดดิ้งมะม่วง" ที่แม่ทำไว้รอแทน

สังคม

เผาแล้ว 'อุ้ย' เหยื่อ BMW ซิ่งฝ่าฝน พี่สาวโพสต์เศร้า จะกิน "พุดดิ้งมะม่วง" ที่แม่ทำไว้รอแทน

โดย pattraporn_a

17 มิ.ย. 2564

222 views

เผาแล้ว 1 เหยื่อ BMW Z4 เปิดประทุนซิ่งฝ่าสายฝน ก่อนเหินข้ามเกาะกลางถนนประสานงานงาซูซูกิสวิฟท์ บรรยากาศสุดเศร้า ด้านพยานปากเอก ติดต่อคุณหนุ่ม กรรชัย บอกชัดนาทีอุบัติเหตุ


ภาพจากกล้องหน้ารถของนายศราวุธ บรรพทา เผยให้เห็นเหตุการณ์ก่อนเกิดอุบัติเหตุ ขณะนั้นคุณศราวุธ ขับรถกระบะใช้ความเร็วประมาณ 90 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภาพจากกล้องหลังรถจะเห็นรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ สีเทา วิ่งอยู่ในเลนขวา และมีรถ BMW สีส้ม ขับตามมาแล้วแซงรถตนไป จากนั้นรถ BMW พยายามขับแซงเก๋งซิตี้ขึ้นมาทางเลนซ้าย แต่ติดรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ จึงต้องเปลี่ยนกลับไปวิ่งเลนขวาต่อท้ายรถเก๋งซิตี้ เมื่อแซงฟอร์จูนเนอร์พ้น รถฮอนด้าซิตี้ ก็ตีไฟเลี้ยวหลบเข้าเลนซ้าย ให้ BMW แซงไป หลังจากเลยโค้งไปประมาณ 500 เมตร ก็พบว่า รถ BMW ประสบอุบัติเหตุข้ามเกาะกลางไปอยู่ฝั่งตรงข้ามแล้ว


เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา (17 มิ.ย.) คุณธีระเดช คนขับรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ ได้ติดต่อมาที่คุณหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เพื่อให้ข้อมูลขณะเกิดเหตุ หลังญาติของคนขับรถเก๋ง BMW ตั้งข้อสังเกตว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับแข่งกับรถเก๋งฮอนด้าซิตี้หรือไม่ ซึ่งคุณธีระเดช ยืนยันว่า ไม่ได้ขับแข่ง หลังถูก BMW ขับตามหลังมา เมื่อแซงรถกระบะ BMW พยายามแซงซ้าย แต่แซงไม่ได้เพราะติดรถฟอร์จูนเนอร์ เมื่อตนเองแซงรถฟอร์จูนเนอร์พ้นแล้ว ตนจึงหลบเข้าเลนซ้ายให้ BMW แซงไป เมื่อ BMW แซงพ้นแล้ว จึงกลับไปวิ่งเลนขวาตามเดิม จากนั้นผ่านไปประมาณ 1 นาที BMW ก็เสียหลักเหินข้ามเลนไป ยืนยันว่าไม่ได้ขับแข่งกัน และไม่ได้เฉี่ยวชนกันจนเกิดอุบัติเหตุ


ขณะที่บรรยากาศงานศพของ น.ส.วรรณกานต์ วรรณกายนต์ หรือ อุ้ย ที่วัดช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ บรรยากาศก็เป็นไปด้วยความเศร้าโศก โดยเฉพาะ นายนิติ วรรณกายนต์ พ่อของน้องอุ้ย ยังคงทำใจไม่ได้ วันนี้ญาติได้นำเจ้ารูสก้า แมวที่อุ้ยรัก และรอดชีวิตจากอุบัติเหตุมาร่วมงานศพด้วย โดยช่วงนี้อยู่ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ทางวัดให้ประกอบพิธีทอดผ้าไตร และวางดอกไม้จันทน์ ในศาลาสวดพระอภิธรรมศพ เพราะสามารถเว้นระยะห่างในการประกอบพิธีได้ จากนั้นจึงเคลื่อนศพไปที่ เมรุ เพื่อทำพิธีฌาปนกิจ


โดยนายนิติ กล่าวว่า หลังเสร็จพิธีฌาปนกิจลูกสาว ก็จะเก็บกระดูกแล้วดำเนินการตามพิธีทางศาสนาต่อไป ส่วนเรื่องของคดีความคงปล่อยให้ลูกสาวคนโตจัดการต่อ จนถึงวันนี้คู่กรณียังไม่ติดต่ออะไรมาเลย นอกจากพวงหรีดพวงเดียว ขณะที่ตำรวจก็ยังไม่ได้นัดหมายคุยเรื่องคดีแต่อย่างใด อยากให้ครั้งนี้เป็นการสูญเสียครั้งสุดท้าย และอยากจะให้เป็นกรณีศึกษา ในเรื่องการใช้ชีวิตที่แหกกฎสังคม อุบัติเหตุครั้งนี้เรื่องของความประมาทชัดเจน


ด้านพี่สาวของน้องอุ้ย โพสต์เศร้า ระบุว่า วันนี้กำลังจะเดินทางไกลแล้ว มึงพร้อมไหมวะ? กูเหมือนยังไม่ค่อยพร้อม แต่ก็ต้องยอมรับแล้วสินะ ยิ่งใกล้เวลายิ่งบีบใจมากกกกก เมื่อวานหัวหน้ามึงมาแหละ เม้ามึงให้ฟัง ยิ่งฟังยิ่งเสียดายคนแบบมึง ไม่ใช่แค่กูหรอก ใคร ๆ ก็เสียดายทั้งนั้น คนเก่ง ๆ แบบมึง ใจยังอยากไปนั่งกินเบียร์ริมทะเลกับมึงอยู่เลย มึงเลยไม่ทันได้กล่อมให้กูไปเรียนดำน้ำเลย 555 สัญญาที่บอกว่า จะพาไปดูประการังที่กระบี่อีกรอบ คงไม่ได้แล้วสินะ คิดไป ๆ มา ๆ มีอีกหลายอย่างจริงว่ะ ที่มึงกับกูต่างสัญญากันไว้ เดี๋ยวจะทำเผื่อให้ทั้งหมด ว่างๆ แวะมาหาแม่บ้างนะ แม่คิดถึงมึงมากเลยไอ้อ้วน รักที่สุด


อีกโพสต์เป็นภาพพุดดิ้งมะม่วง พร้อมข้อความ จะกินแทนให้นะ พุดดิ้งมะม่วงที่แม่ทำไว้รอมึงวันนั้น มึงรู้ดีว่าอาหารฝีมือแม่อร่อยที่สุด แม่เอามะม่วงที่ไร่มาให้เพื่อนมึงกินเพียบเลย มะม่วงที่มึงควรจะเอากลับบ้านไปน่ะแหละ พูดแล้วเสียดาย แม่บอกรอบนี้อร่อยซะด้วย หลังจากนี้กูต้องอ้วนแทนมึงแล้วสินะ เพราะกูจะกินเผื่อมึงเยอะๆ เลย



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/l4OQq3DONb8



คุณอาจสนใจ