เวิร์คพอยท์ ประกาศปิดสตู-ออฟฟิศ 11 วัน ฆ่าเชื้อ รับมีพนักงานติดโควิดจริง

บันเทิง

เวิร์คพอยท์ ประกาศปิดสตู-ออฟฟิศ 11 วัน ฆ่าเชื้อ รับมีพนักงานติดโควิดจริง

โดย nicharee_m

17 มิ.ย. 2564

117 views

การติดเชื้อโควิด-19 ของพนักงานช่องโทรทัศน์เวิร์คพอยท์ ที่เดิมทีมีข่าวว่ามีผู้ติดเชื้อหลายสิบคน ตั้งแต่ พฤษภาคมที่ผ่านมา


ล่าสุดมีการเผยแพร่ประกาศออกมา ซึ่งประกาศตั้งแต่เมื่อวันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยได้ปิดปิดสตูดิโอและส่วนออฟฟิศเป็นระยะเวลา 11 วัน ทำการพ่นฆ่าเชื้อทำความสะอาด จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยปิดตั้งแต่วันที่ 10-20 มิถุนายน 2564


และก็ยังมีกระแสข่าวลือเรื่องการติดเชื้อในช่องเวิร์คพอยท์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเพจข่าวเวิร์คพอยท์ ก็ได้มีการชี้แจงถึงเรื่องนี้ โดยบอกว่า


“ตลอดเวลาที่ผ่านมา เวิร์คพอยท์ ได้มีมาตรการในการป้องกันโรคระบาดโควิด-19 อย่างเข้มข้น มีการตรวจ (SWAB TEST) ทุก 7 วัน ให้แก่พนักงานทุกคน ทั้งฝ่ายข่าว ฝ่ายรายการ บุคคลที่อยู่เบื้องหน้าและเบื้องหลัง แต่เชื้อโควิดก็ยังหลุดรอดมาได้ ทำให้ผู้ประกาศข่าว 2 ท่าน คือ ปอเปี๊ยะ-กาลเวลา เสาเรือน และ ชิน-ธนภัทร ติรางกูล ได้รับเชื้อ และขณะนี้ได้เข้ารับการรักษาอยู่ในโรงพยาบาลแล้ว


ในส่วนที่มีกระแสข่าวออกไปว่า พิธีกรของช่องเวิร์คพอยท์ติดเชื้อ Covid-19 อันนี้ไม่เป็นความจริงไม่ว่าจะเป็น คุณปัญญา คุณหม่ำ คุณเท่ง คุณโหน่ง คุณพัน คุณตุ๊กกี้ คุณกันต์ คุณซี คุณลิง คุณกิ๊ก และอีกหลายท่าน ขอให้ทุกท่านสบายใจได้ ทุกคนสบายดีและแข็งแรงอย่างแน่นอน และหลายๆ คนก็ได้ไปฉีดวัคซีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ขอบพระคุณแฟนๆ ทุกท่านที่เป็นห่วงกัน


บริษัทเราเข้มงวดมากๆ พอพบว่ามีคนติดเชื้อก็ส่งไปรักษาทันที คนรอบข้างกักตัวหมด ปิดพื้นที่ และพวกเราก็ Work from home อยู่ในบ้านเวิร์คพอยท์ กินนอนอยู่ในนี้ เพื่อไม่ให้มีความเสี่ยงในการติดเชื้อ เพื่อจะได้ทำงานต่อ”


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/H7vWLtLwPC4

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เวิร์คพอยท์

คุณอาจสนใจ

Related News