คนดังดวงเฮง ‘อ๋อม สกาวใจ’ ลูกชายให้โชค ถูกเลขท้าย 44 ใบ ‘แจ็ค แฟนฉัน - แท็ค ภรัณยู’ งวดนี้ถูกด้วย

บันเทิง

คนดังดวงเฮง ‘อ๋อม สกาวใจ’ ลูกชายให้โชค ถูกเลขท้าย 44 ใบ ‘แจ็ค แฟนฉัน - แท็ค ภรัณยู’ งวดนี้ถูกด้วย

โดย nicharee_m

17 มิ.ย. 2564

76 views

คนบันเทิงดวงดี ถูกลอตเตอรี่งวดวันที่ 16 มิถุนายนกันบ้าง ซึ่งรางวัลที่ 1 ได้แก่ 6 9 1 8 6 1 รางวัลเลขหน้า 3 ตัว 054 007 รางวัลเลขท้าย 3 ตัว 447 668 และรางวัลเลขท้าย 2 ตัว คือ 17


ซึ่งคนบันเทิงที่ได้รับทรัพย์ไปเมื่อวานนี้ ก็มี คุณแม่สุดแซ่บ ‘อ๋อม สกาวใจ’ ที่ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 17 ถึง 44 ใบ โดยลูกชาย น้องจอมทัพ เป็นคนให้โชคกับคุณแม่อีกแล้ว ซึ่งงวดนี้ซื้อจากแผงลอตเตอรี่ของแม่ค้ามา 24 ใบ และซื้อจากเว็ปของกองสลากอีก 20 ใบ ได้เงินรางวัลไปเต็มๆ 88,000 บาท ซึ่ง อ๋อม ก็ได้โพสต์ภาพโชว์ลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัล พร้อมเขียนข้อความบอกว่


“งวดนี้มาอีกแล้วววเจ้าพ่อจอมทัพให้เลข 17 ถูกทั้งหมด 44 ใบ ช่วยแม่ค้าลอตเตอรี่ ซื้อ 24 ใบ และเป็นครั้งแรกที่แม่อ๋อมซื้อในเว็ปกองสลาก @kongsalak ซื้อ 20 ใบ ในราคาใบล่ะ 80 บาทคะ โอนเงินเร็วได้รับยอดเต็มๆไม่หักเลย แอดมิน น้องเตยก็ดูแลดีมากๆ เดี๋ยวจะซื้อทุกงวดเลยค๊าาาประทับใจสุดๆ”


นอกจากนี้ก็ยังมี ‘แจ็ค แฟนฉัน’ ที่ต้องบอกว่างวดนี้ แจ็ค ก็ทุ่มทุนไปไม่น้อยเหมือนกัน ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์คลิปโชว์ลอตเตอรี่ปึกใหญ่ที่ซื้องวดนี้ พร้อมร้องเพลงด้วยความอารมณ์ดีว่า “ใครอยากเป็นเศรษฐี ฉันน่ะสิ ฉันน่ะสิ ใครอยากตัวหุ้มทอง ฉันน่ะสิ ฉันน่ะสิ ใครอยากเป็นเจ้าตัว ฉันน่ะสิ ฉันน่ะสิ ถูกแน่ๆ” พร้อมเขียนข้อความบอกด้วยว่า “รวย รวย รวย #หมอลักษณ์บอกราศีพฤกษจะเงินหล่นทับ”


และหลังจากผลรางวัลออกมา ก็ปรากฏว่า แจ็ค ถูกเลขท้าย 2 ตัว 17 จำนวน 10 ใบ และเลขท้าย 3 ตัว 447 อีก 1 ใบ ได้เงินรางวัลไป 24,000 บาท


ขณะที่หนุ่ม ‘เป๊ก เปรมณัช’ ก็มาคอมเม้นต์ว่า “ถูกเลขเดียวกันเลย” แต่ไม่ได้บอกว่าถูกกี่ใบ


เช่นเดียวกับ ‘แท็ค ภรัณยู’ ก็ถูกเลขท้าย 3 ตัว 668 จำนวน 1 ใบ ซึ่งเป็นเลขที่ แท็ค บอกว่าได้มาจาก รปภ. ที่บ้านตัวเอง โดย แท็ค ก็ได้เขียนข้อความบอกว่า


“แม่น้ำหนึ่ง หรือจะสู้ รปภ.มิ้น ( บ้านเรา ) ทั้งบนทั้งล่าง ทั้งซ้ายทั้งขวา ของจริง 3-4 งวดละ เค้าบอกมาจาก จาร์เข้ เฟี้ยววววว่ะ#หวย#รปภมิ้น”


หลายคนก็เข้าไปคอมเม้นต์ว่า งวดหน้าจะขอตาม รปภ. มิ้น ด้วย ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับคนมีโชคด้วย ส่วนคนที่พลาดไปก็ตั้งใจทำงานกันต่อไป


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/SSBcCnQOPeM

คุณอาจสนใจ

Related News