วัคซีนพาโชค! สาวซื้อเลขตามบัตรคิวฉีด ถูกรางวัลที่ 1 - ลุงพลเฮ! ถูกเลขท้าย 17 ตามวันเกิดปึกใหญ่

สังคม

วัคซีนพาโชค! สาวซื้อเลขตามบัตรคิวฉีด ถูกรางวัลที่ 1 - ลุงพลเฮ! ถูกเลขท้าย 17 ตามวันเกิดปึกใหญ่

โดย thichaphat_d

17 มิ.ย. 2564

1.5K views

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 มิ.ย. 64 รางวัลที่ 1 หมายเลข 691861 พบคนดวงดีถูกรางวัลที่ 1 กันหลายราย อาทิ -แม่ค้าขายแกง จ.ราชบุรี ซื้อเลขทะเบียนรถลูกชายถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้านบาท โดยซื้อเลขนี้เพราะเป็นทะเบียนรถลูกชาย ซึ่งกำลังจะขาย โดยปกติก็ซื้อบ่อยแต่ไม่ได้ซื้อทุกงวด แล้วพอดีไปเจอรถทะเบียนป้ายแดงตรงกันก็เลยซื้อ


แม่ค้าวัย 36 ปี ชาว จ.สุรินทร์ กลายเป็นเศรษฐีใหม่ถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน โดยซื้อลอตเตอรี่จากยายตาบอด โดยซื้อตามเลขทะเบียนรถเพื่อน และตนเองได้กราบไหว้ไอ้ไข่ที่ตั้งโต๊ะไว้บูชาที่บ้าน เพราะตนเองจะนับถือไอ้ไข่มาก งวดวันที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมาก็ถูก เลข 45 มาแล้วและเลขสามตัวหน้า และก็เกือบถูกรางวัลที่ 1 ด้วยผิดแค่เลขเดียว คราวนี้เลยถูกรางวัลที่ 1


เพชรบูรณ์ สาวดวงเฮงถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน เผยซื้อเลขจากบัตรคิวการฉีดวัคซีน 261 แต่คนขายบอกว่าไม่มี มีแต่เลข 861 ปรากฏถูกรางวัลที่ 1


ด้านคนดังอย่างลุงพล นายไชย์พล วิภา ก็ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว จำนวนหลายใบ พร้อมกับโชว์ลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัล นอกจากนี้แฟนคลับของลุงพลยังถูกรางวัลตามไปด้วย


โดยเลขดังกล่าว เป็นเลขเกี่ยวกับพิธีเรียกขวัญ และวันเกิดของลุงพล คือวันที่ 17 ส.ค. ขณะเดียวกันได้มีชาวบ้านและแฟนคลับที่ถูกรางวัลเดินมาหาที่บ้านของลุงพลด้วย พร้อมกับพูดคุยด้วยความดีใจ ที่มีโชคในครั้งนี้



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/UPq7MQeqO5M

คุณอาจสนใจ

Related News