สู้ต่อไม่ไหว ‘แม่นกน้อย อุไรพร’ ขอยุติหัวหน้าคณะเสียงอีสาน ส่งต่อให้คนรุ่นใหม่ดูแล

บันเทิง

สู้ต่อไม่ไหว ‘แม่นกน้อย อุไรพร’ ขอยุติหัวหน้าคณะเสียงอีสาน ส่งต่อให้คนรุ่นใหม่ดูแล

โดย nicharee_m

16 มิ.ย. 2564

434 views

จากสถานการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลกระทบไปทั้งโลก รวมถึงคนบันเทิงในเมืองไทย ที่ส่งกระทบต่องาน ต่อธุรกิจ ทำให้หลายคนต้องตัดสินใจปิดตัวธุรกิจของตัวเองลง เพราะสู้ต่อไปไม่ไหว


ล่าสุด ‘แม่นกน้อย อุไรพร’ ลูกทุ่งหมอลำชื่อดัง เจ้าของคณะเสียงอีสาน ที่เจอผลกระทบโควิดมานาน 2 ปี ไม่มีเงินเลี้ยงดูลูกน้องในวง แถมยังมีหนี้สินที่ต้องรับผิดชอบ จนต้องประกาศขายบ้านเพื่อต่อลมหายใจให้วงและเป็นค่ารักษาอาการป่วยของสามีไปก่อนหน้านี้


เมื่อวานนี้ (15 มิ.ย.2564) แม่นกน้อย ได้ไลฟ์แถลงผ่านเฟซบุ๊ก ขอยุติบทบาทเจ้าของคณะเสียงอีสาน เพราะสู้ต่อไปไหว แต่คณะเสียงอีสานก็ยังดำเนินต่อไป โดยจะส่งให้คนรุ่นใหม่เข้ามาบริหารต่อคือ น้องแป้ง, บุญหลง และ เอ็ม ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่และลูกหม้อของคณะเสียงอีสาน ที่จะบริหารจัดการคณะหมอลำเสียงให้คงอยู่คู่คนไทยตลอดไป


โดย แม่นกน้อย เผยว่าตลอดเวลา 46 ปีที่ผ่านมา คณะหมอลำเสียงอีสาน ได้เดินทางไปทั่วประเทศ เพื่อมอบความสุขให้กับพี่น้องประชาชน แต่เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ใน 2 ปีที่ผ่านมา ทั้งรอบ 1 รอบ 2 และรอบ 3 ทำให้คณะหมอลำคณะเสียงอีสาน ต้องเจอวิกฤติอย่างหนัก ถูกยกเลิกงานจำนวนมาก แต่ตนเองก็พยายามประคับประคองให้อยู่ได้นานๆ แต่สุดท้ายก็สู้ไม่ไหว และด้วยภาวะหนี้สินที่มีอยู่ไม่น้อย จึงขอยุติบทบาทเจ้าของคณะเสียงอีสาน


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/66BVT65zYZA

คุณอาจสนใจ