ดราม่าเดือด! แฟน #ดิวอริสรา เช่าโรงแรมจุดพลุเซอร์ไพรส์เดือดร้อนชาวบ้าน ผจก.รับปากไม่ให้เกิดขึ้นอีก

สังคม

ดราม่าเดือด! แฟน #ดิวอริสรา เช่าโรงแรมจุดพลุเซอร์ไพรส์เดือดร้อนชาวบ้าน ผจก.รับปากไม่ให้เกิดขึ้นอีก

โดย nicharee_m

16 มิ.ย. 2564

320 views

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาอย่างหนัก เกี่ยวกับกรณีของนักแสดงสาว ดิว-อริสรา ที่ได้จัดงานวันเกิด และแฟนหนุ่มไฮโซ จุดพลุทำเซอร์ไพรส์วันเกิดในช่วงเวลา 4 ทุ่ม ริมแม่น้ำของโรงแรมแห่งหนึ่ง ใน อ.บางปะอิน อยุธยา


ดราม่าดังกล่าวทำให้ #ดิวอริสรา ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 เมื่อคืนนี้ เนื่องจากการจัดงานฉลองวันเกิดของดิว อริสรา ที่แฟนหนุ่ม เซบาสเตียน นักธุรกิจชาวไต้หวัน ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการจุดพลุฉลองกลางแม่น้ำตอนเวลาใกล้ 4 ทุ่ม ซึ่งเสียงพลุไปสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านละแวกนั้นที่กำลังเข้านอน


โดยมีชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณนั้นเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าดิวในอินสตาแกรม รวมถึงในทวิตเตอร์ บอกว่าไม่มีใครรู้ล่วงหน้าว่าจะมีการจุดพลุ บางคนหลับๆ อยู่ก็สะดุ้งตื่น ถ้าเกิดช็อคขึ้นมาจะทำยังไง หมาแมวที่ตกใจวิ่งเตลิดหนีออกจากบ้าน เสียงพลุดังไปทั้งอำเภอเหมือนระเบิดลง


จากนั้น ดิวก็ได้เข้าไปคอมเม้นต์ขอโทษ พร้อมชี้แจงว่า ไม่ทราบเรื่องพลุมาก่อนเพราะเป็นคนถูกทำเซอร์ไพรสต์ โดยพลุถูกจุดตั้งแต่เวลา 21.56-21.59 น. รวมเวลา 3 นาที แต่ตนก็เข้าใจหัวใจของคนที่ได้รับผลกระทบ และต้องขอโทษด้วย


ฝ่ายปกครองอำเภอบางปะอิน เจ้าหน้าที่ตำรวจ และสาธารณสุขอำเภอบางปะอิน เข้าตรวจสอบ โรงแรม ศาลาบางปะอิน ตั้งอยู่ บนเกาะบางกระสั้น กลางแม่น้ำเจ้าพระยา อำเภอบางปะอิน จุดดาราสาว ฉลองวันเกิด จุดพลุเซอร์ไพรส์กลางแม่น้ำเจ้าพระยา สร้างความเดือดร้อน แตกตื่น ให้กับชาวบ้าน กลางดึกของคืนวันอาทิตย์ แม้แต่สุนัขที่ชาวบ้านเลี้ยงไว้ยังหนีกระเจิง ตามหากันวุ่น


จากการเข้าตรวจสอบ นางสาวปะวีณา ผู้ช่วยผู้จัดการ บอกว่าเพราะที่สุด ทางดาราสาวกับกลุ่มเพื่อน 6 คน จัดหากันมาเอง ไม่ทราบราคา และจุดในเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา แต่อย่างไรแล้วก็เป็นกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับทางโรงแรม ซึ่งได้พูดคุยขอโทษกับชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนไปแล้ว และจะไม่ให้เกิดกิจกรรม อย่างนี้อีก รวมถึงกิจกรรมที่มีผลกระทบกับชุมชน ต้องฝากขอโทษชาวบ้านมาด้วย


ด้านนายไชยา ปลัดอาวุโส บอกว่า ดังกล่าว มีการขออนุญาตถูกต้อง และจุดในเวลาที่กำหนด จากการลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมกับตำรวจ พบว่า โรงแรมแห่งนี้ได้ปฏิบัติตามระเบียบเงื่อนไขการเฝ้าระวังโรค อย่างเข้มงวด ซึ่งวันนี้ สาธารณสุขอำเภอได้ลงพื้นที่ตรวจสอบด้วย สั่งให้ปรับ เพียงโต๊ะรับประทานอาหาร ให้มีระยะห่างเพิ่มมากขึ้น ส่วนกิจกรรมของดาราสาว พบว่าเป็นการเข้ามาพักตามปกติ ในห้องพักริมแม่น้ำเจ้าพระยา จำนวน 6 คน ไม่ได้จัดงานเลี้ยง มีดนตรีแต่อย่างไร และจุดที่ถ่ายรูปเป็นข่าว เป็นจุดที่อยู่ในโซน ร้านระเบียงริมเจ้าพระยาหน้าที่พัก


สำหรับผู้ที่มาจุด ได้รับแจ้งจากทางโรงแรมว่า มีชาวบ้านรับอาสาไปว่า จ้างจุดพลุและขอใบอนุญาต มาจุดให้เพื่อเป็นการเซอร์ไพรส์กับเจ้าของงานวันเกิดเท่านั้น จำนวนพลุและราคาไม่ทราบว่าเท่าไหร่

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ดิวอริสรา ,แฟนดิวอริสรา

คุณอาจสนใจ