เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 14 มิ.ย. 64 - คืนนี้ลุยต่อ! นักตบสาวไทย พบ 'บราซิล' อันดับ 2 ของตารางเนชันส์ลีก

กีฬา

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 14 มิ.ย. 64 - คืนนี้ลุยต่อ! นักตบสาวไทย พบ 'บราซิล' อันดับ 2 ของตารางเนชันส์ลีก

โดย pattraporn_a

14 มิ.ย. 2564

31 views

นักตบสาวไทย พบ 'บราซิล' อันดับ 2 ของตารางเนชันส์ลีก คืนนี้

วอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก ที่เมืองริมินี เมื่อคืนนี้ทีมไทยพยายามเต็มที่แล้ว แต่แพ้ โปแลนด์ 3 เซ็ตรวด คืนนี้จะลงสนามพบบราซิล แชมป์โอลิมปิก 2 สมัย


เกมเมื่อคืนนี้แม้ว่า "โค้ชแขก" จะใช้ผู้เล่นหลักๆเป็นชุดเดิมแต่การเล่นกับ โปแลนด์ ไม่ง่ายเหมือนเกมที่ชนะ เยอรมัน  เพราะ โปแลนด์ เหนือกว่าทั้งเกมบล็อก และลูกตบหัวเสา สุดท้ายแม้ว่าสาวไทยจะเล่นกันอย่างสุดความสามารถแล้ว แต่ก้แพ้ไป 3 เซ็ตรวด 23-25, 15-25 และ 20-25


คืนนี้ (14 มิ.ย.) เวลาเที่ยงคืนครึ่ง จะลงแข่งนัดสุดท้ายของสัปดาห์ที่ 4 พบกับ บราซิล รองแชมป์เก่า ที่เมื่อคืนชนะเยอรมัน 3-1 เซ็ต ผลงานผ่านมา แข่ง 11 นัด ชนะ 9 แพ้ 2 รั้งอันดับ 2 ของตาราง  สถิติที่พบกัน 5 ครั้งล่าสุด เราชนะได้เพียงครั้งเดียว แต่ต้องย้อนไปในปี 2017 เป็นรายการเวิลด์กรังปรีซ์ (หรือชื่อเดิมของเนชันส์ลีก)



“เซาธ์เกต” ชมลูกทีมปรับตัวเร็ว ลุยยูโร 2021 แต่ยังมีเกมยากข้างหน้า

ฟุตบอลยูโร 2020 เมื่อคืน (13 มิ.ย.) เตะกัน 3 คู่ ในกลุ่ม.D ทีมชาติอังกฤษ ประเดิมสนามเฉือนชนะ โครเอเชีย 1-0


หลังจบเกม แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมสิงโตคำราม เปิดเผยว่าพอใจผลงานของลูกทีมมาก  เพราะปรับตัวได้เร็ว และเล่นกับบอลได้ดี ทำให้โครเอเชียมีโอกาสน้อยมากตลอดทั้งเกม  ชัยชนะเกมแรกเป็นสิ่งสำคัญ แต่เรายังมีเกมที่ยากรออยู่อีก 2 เกมในรอบแบ่งกลุ่ม


โดยเกมเมื่อคืนนี้ คัลวิน ฟิลลิปป์ เจ้าของฉายา "อังเดร ปีร์โล่ แห่งยอร์คเชียร์" เล่นได้โดดเด่นมากทั้งรุกและรับ จ่ายบอลให้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ยิงประตูชัยในนาที 57


อังกฤษ เก็บชัยชนะในนัดเปิดสนามฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ได้เป็นครั้งแรก หลังจาก 9 ครั้งก่อนหน้านี้ ทำได้แค่เสมอ 5 และแพ้ 4


ผลอีก 2 คู่ เป็นเกมในกลุ่ม.C ออสเตรีย ชนะ มาซิโดเนียเหนือ 1-0 และ ฮอลแลนด์ ชนะ ยูเครน 3-2


คืนนี้ (14 มิ.ย.) มีเตะอีก 3 คู่  2 ทุ่ม สก็อตแลนด์ พบ สาธารณรัฐเช็ก , 5 ทุ่ม โปแลนด์ พบ สโลวาเกีย และตี 2 สเปน พบ สวีเดน



”อิริเซ่น” เปิดใจครั้งแรก หลังหมดสติคาสนาม

ความคืบหน้าอาการของ คริสเตียน อิริกเซ่น จอมทัพทีมชาติเดนมาร์ก ที่หมดสติคาสนามในเกมที่ เดนมาร์ก แพ้ ฟินแลนด์ 0-1


ล่าสุด อิริกเซ่น ได้เปิดใจเป็นครั้งแรกผ่านเอเยนต์ส่วนตัว ขอบคุณทุกคนมราส่งกำลังใจมาให้ ตอนนี้ตัวเขารู้สึกดีขึ้นแล้ว และจะไม่ยอมแพ้อย่างแน่นอน



ช้างศึกไทย เจอ มาเลเซีย ลุยคว้า 3 แต้มนัดสุดท้าย คัดบอลโลก

ทีมชาติไทย เตรียมแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก นัดสุดท้าย เจอกับ มาเลเซีย วันพรุ่งนี้ ต้องการชัยชนะเพื่อหนทางที่สดใสมากขึ้นในการแข่งขันฟุตบอลเอเชี่ยน คัพ 2023


อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นำแข้งช้างศึกลงสนามฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง ที่ยูเออี เตรียมความพร้อมก่อนเจอกับทีมชาติมาเลเซีย ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม G นัดสุดท้าย


ขณะที่ โค้ชจุ่น อนุรักษ์ ศรีเกิด ผู้ช่วยโค้ชทีมชาติไทย บอกว่า สามแต้มในเกมกับมาเลเซียมีค่า และไทยไม่มีอะไรจะเสีย ต้องเดินหน้าเก็บ3 คะแนนเพื่อแฟนบอล ส่วนธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร จากเลสเตอร์โชว์ฟอร์มดีในเกมเสมอ อินโด 2-2 แต่บาดเจ็บจนพลาดช่วยทีมในเกมแพ้ ยูเออี เจ้าภาพ 1-3 ธนวัฒน์ กลับมาซ้อมกับทีมแล้ว มีลุ้นลงช่วยทีมเกมวันพรุ่งนี้ 23.45 น.


ถึงไทยจะตกรอบคัดเลือกรอบ 2 ฟุตบอลโลกแล้ว แต่เกมกับ มาเลเซีย ซึ่งมี 9 คะแนนเท่ากันยังมีความหมาย ไทยขอแค่เสมอจะจบอันดับ 3 แต่จำเป็นต้องชนะเพื่อเพิ่มคะแนนสะสมฟีฟ่า มีผลต่อการจัดทีมวางในรอบคัดเลือก ฟุตบอลเอเชี่ยน คัพ 2023



"โยโควิช" แชมป์เฟรนช์โอเพ่นสมัยที่ 2

เฟรนช์ โอเพ่น ชายเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ โนวัค โยโควิช มือ 1 ของรายการจากเซอร์เบีย พบกับ สเตฟานอส ซิตซิปาส มือ 5 ของรายการจากกรีซ


แม็ตช์นี้ โยโควิช พลิกสถานการณ์จากที่แพ้ไปก่อน 2 เซ็ต กลับมาเอาชนะไปได้ 3-2 เซ็ต 6-7 ไทเบรก 6-8, 2-6, 6-3, 6-2 และ 6-4 โดยใช้เวลาแข่งขันถึง 4 ชั่วโมง 11 นาที


โยโควิช คว้าแชมป์พร้อมรับเงินรางวัล 1.4 ล้านยูโร หรือประมาณ 53 ล้านบาท โดยเป็นแชมป์เฟรนช์ โอเพ่น สมัยที่ 2 หลังได้ครั้งแรกเมื่อปี 2016 และเป็นการคว้าแชมป์แกรนด์ สแลม สมัยที่ 19 ตามหลัง ราฟาเอล นาดาล และ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เพียง 1 สมัยเท่านั้น




แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ