รวบแท็กซี่กร่าง กระชากแมสก์-ลวนลามสาว ข่มขู่รีดไถไปทั่ว หลักฐานเป็นคลิปชัด แต่ยังปากแข็ง

สังคม

รวบแท็กซี่กร่าง กระชากแมสก์-ลวนลามสาว ข่มขู่รีดไถไปทั่ว หลักฐานเป็นคลิปชัด แต่ยังปากแข็ง

โดย pattraporn_a

14 มิ.ย. 2564

271 views

ตำรวจตามจับคนขับแท็กซี่ที่ก่อเหตุข่มขู่ คุกคามประชาชน ด้วยการจอดรถขวางหน้าหาเรื่อง-รีดไถ และบางรายแจ้งเคยถูกพาเข้าม่านรูดได้แล้ว มีคลิปบางช่วงที่แท็กซี่ไปก่อเหตุรีดไถเงินประชาชนด้วย


คลิปที่ นายสงกรานต์ อินทสุรัช อายุ 37 ปี 1 ในผู้เสียหายที่ถูกคนขับรถแท็กซี่คันนี้ขับมาปาดหน้าแล้ว เดินลงมาจากรถพร้อมไม้หน้าสามในมือ ก่อนจะเดินมาข่มขู่ กล่าวหาว่าเขาไปตบหน้าคนขับแท็กซี่ ต้องจ่ายเงินค่าเสียหายมา 1,000 บาท แต่โชคดีที่มีพลเมืองดีมาช่วย ทำให้เขาไม่รอดมาได้ เหตุเกิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา ประมาณ 9 โมงเช้า ที่ถนนลาดปลาเค้า ก่อนถึงตลาดลาดปลาเค้าซอย 9 บริเวณทางโค้งก่อนแยกเกษตร ตัดใหม่ ล่าสุดผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่ สน.โคกครามแล้ว


ส่วนอีกรายเป็นหญิงสาว คือ นางสาว มานิตรา จิตเบญจกูล อายุ 25 ปี หรือคุณมะปราง เธอโดนแท็กซี่คนนี้ทำร้ายร่างกาย เมื่อประมาณ 1 ทุ่มของวันที่ 9 มิถุนายน ขณะยืนรอรถเมล์ที่ใต้สถานีบีทีเอสอ่อนนุช จังหวะก้มหน้าเล่นมือถือ คนขับแท็กซี่ลงมาจากรถ แล้วกระชากหน้ากากอนามัยออกจากหน้าเธอ แล้วก็เดินกลับไปที่รถ พอเธอตะโกนถาม ทำเธอทำไม คนขับแท็กซี่เหมือนจะกลับมาเอาเรื่อง แต่คนบริเวณป้ายรถเมล์เยอะ จึงขึ้นรถหนีไป ทำให้ที่ต้นคอมีรอยข่วน และมีผู้หญิงหลายคนแจ้งเบาะแสว่าเคยโดนผู้ชายคนนี้ข่มขู่ และรีดไถเงิน


เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาตำรวจ สน.พระโขนง ตามจับตัวแท็กซี่คนนี้ได้แล้ว คือ นาย นานา มีบทสม อายุ 47 ปี เบื้องต้นยังให้การภาคเสธ โดยรับแค่ว่าทำร้ายร่างกาย นางสาว มานิตรา เท่านั้น แต่กรณีอื่นไม่ได้ทำ ซึ่งล่าสุดตำรวจคุมตัว นาย นานา ส่งฟ้องศาลแขวงพระนครใต้ ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บแต่ไม่ถึงกับอันตรายสาหัสแล้ว


พ.ต.อ.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลพระโขนง ระบุว่า เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่น โดยนายนานา ยอมรับสารภาพ ว่า กระชากหน้ากากอนามัยของหญิงสาวผู้เสียหายจริง โดยที่ทำไปเพราะเข้าใจผิด คิดว่า ผู้เสียหาย เป็นผู้หญิงที่ตัวเองรู้จัก ซึ่งจากการสอบปากคำเบื้องต้น ผู้ต้องหายังสามารถพูดจาโต้ตอบ ให้ข้อมูลได้ และไม่มีท่าทีวิกลจริตแต่อย่างใด โดยนายนานาเช่ารถแท็กซี่มาจากเจ้าของรถ ในราคา 350 บาทต่อวัน


ส่วนพฤติกรรมการขับขี่ และ ลักษณะนิสัยของผู้ขับขี่ที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อผู้โดยสารหรือการใช่ทางสาธารณะ ซึ่งจะส่งผลให้ถูกห้ามขับรถหรือไม่ เป็นหน้าที่กรมการขนส่งทางบกจะเป็นผู้พิจารณาฐานความผิดอีก เนื่องจากอยู่ในอำนาจหน้าที่รับผิดชอบ ก่อนจะส่งฝากขังที่ศาลแขวงกรุงเทพใต้



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/GHTdE4Uxfx0

คุณอาจสนใจ

Related News