เปิดคลิป BMW ก่อนเหินเสยเก๋ง 2 สาวคู่รักดับสลด พบเสียงสาวเชียร์ "ซิ่งเลยๆ" ด้านแม่ปัดเป็นคนละเหตุการณ์

อาชญากรรม

เปิดคลิป BMW ก่อนเหินเสยเก๋ง 2 สาวคู่รักดับสลด พบเสียงสาวเชียร์ "ซิ่งเลยๆ" ด้านแม่ปัดเป็นคนละเหตุการณ์

โดย pattraporn_a

14 มิ.ย. 2564

1.1K views

(14 มิ.ย.) พี่ชายคนขับบีเอ็มรับศพน้อง ลั่นน้องชายเป็นคนดีไม่ขับเร็ว พร้อมเยียวยาคู่กรณี ด้านพ่อผู้เสียชีวิตสุดช็อก สั่งภรรยาทำอาหารรอลูก สุดท้ายลูกกลับไม่ถึงบ้าน


เฟซบุ๊กของ นายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง อายุ 50 ปี ไลฟ์สดขณะขับรถสปอร์ต BMW Z4 สีส้มอมแดง โดยขับเปิดประทุนทั้งที่ฝนตก ลงจากเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยมีหญิงสาววัย 18 ปี เป็นคนถือโทรศัพท์ไลฟ์สดให้ พร้อมกับพูดบรรยายตลอดทางทั้ง หมอกสวย ซิ่งเลยค่ะ ซิ่งเลย ซิ่งเลย


โดยรถสปอร์ตคันนี้ขับซิ่ง แซงซ้าย แซงขวา ตลอดทาง ก่อนเสียหลักไปประสานงากับรถยนต์ซูซูกิสวิฟท์ ที่วิ่งมาในฝั่งตรงข้าม บนทางหลวงหมายเลข 21 สายสระบุรี-หล่มสัก ต.ห้วยโป่ง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ มีผู้เสียชีวิตรวม 3 ศพ เป็นหญิงที่มากับเก๋งสวิฟซ์ 2 คน คนขับรถบีเอ็ม 1 คน ส่วนผู้หญิงที่ถือโทรศัพท์ไลฟ์สดบาดเจ็บขาหัก และยังมีแมวอีก 1 ตัว ที่มากับรถซูซูกิสวิฟซ์ปลอดภัย


เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา นายภูริทัต ภูไชยแสง อายุ 58 ปี พี่ชายของ นายสุรภักดิ์ หรือ ดอกอ้อริมโขง คนขับรถ BMW Z4 เดินทางมาติดต่อขอรับศพน้องชายไปบำเพ็ญกุศล ที่บ้านเกิด จ.บึงกาฬ โดยยังไม่ได้คุยกับฝ่ายคู่กรณี ขอดูแลศพน้องชายตัวเองก่อน แต่จะให้การช่วยเหลือแน่นอน


นายภูริทัต เผยว่า เห็นข่าวจากสื่อ ก็ตำหนิฝ่ายผู้หญิงที่ไปกับน้อง ว่าทำไมไปไลฟ์แบบนั้น มั่นใจว่า น้องชายไม่ได้ขับรถเร็ว น่าจะขับอยู่ที่ 110 กม./ช.ม. อาจจะเกิดจากถนนลื่น รู้สึกเสียใจ ที่โลกโซเชียลแสดงความเห็นกันผิดๆ และเข้าใจผิดตระกูลของเรา ทั้งที่ยังไม่ทราบความจริงอะไรเลย ความจริงทางบ้านไม่ได้มีฐานะร่ำรวยอะไร ครอบครัวเป็นแค่ข้าราชการบ้านนอก มีชีวิตเหมือนคนปกติทั่วไป


โดยน้องชายเป็นคนโสด มาใช้ชีวิตอยู่กรุงเทพฯ เป็นเหมือนหนุ่มเจ้าสำราญ ทำงานฟรีแลนซ์ และเป็นโปรแกรมเมอร์ เปิดบริษัทเป็นของตัวเอง ชื่อบริษัท วีว่าโซลลูชั่น จำกัด ที่ทำเกี่ยวกับโปรแกรมเมอร์วางระบบให้กับหน่วยงานไฟฟ้า และ ประปา อยากจะขอโทษสังคม และอยากบอกว่า น้องชายเป็นคนดี ไม่เคยทำให้ครอบครัวผิดหวัง


ทางด้าน นายนิติ วรรณกายนต์ อายุ 63 ปี คุณพ่อ นางสาว น.ส.วรรณกานต์ วรรณกายนต์ หรืออุ้ย อายุ 29 ปี ผู้เสียชีวิตในรถซูซูกิสวิฟซ์ เผยว่า เมื่อวานตอนเช้าลูกสาวโทรศัพท์มาบอกว่า จะขับรถมาหา ตนจึงได้บอกภรรยาไปหาเก็บผักทำกับข้าว ทำขนมรอลูก ประมาณ 11 โมง โทรหาลูกสาวอีกครั้ง ทราบว่า ถึงแยกราหุล อำเภอบึงสามพัน


จากนั้นอีก 3-4 ชั่วโมง ลูกสาวอีกคนได้โทรมาบอกกับตนว่า อุ้ยประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ก็รู้สึกช็อก ก่อนหน้านี้ไม่มีลางบอกเหตุอะไรมาก่อน ปกติแล้วลูกสาวทำงานอยู่ที่กรุงเทพ ถ้าว่างจะกลับมาหาเป็นประจำ หลังจากนี้จะนำศพลูกไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดช้างเผือก อำเภอเมืองจังหวัดเพชรบูรณ์  น.ส.กรกฎ หิรัญ หรือโฟน อายุ 31 ปี แฟนของลูกสาว ญาติรับกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.สุราษฎร์ธานี


สำหรับ น.ส.เมษสวรรค์ อายุ 18 ปี ที่บาดเจ็บขาหัก ล่าสุดรักษาตัวที่โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ โดยแม่ของ น.ส.เมษสวรรค์ เผยว่า ลูกสาวเป็นพริตตี้ เพิ่งรู้ข่าวว่าลูกประสบอุบัติเหตุตอนที่มีพยาบาลโทรศัพท์มาบอก ลูกขาหักอยู่ที่โรงพยาบาล ก่อนหน้านี้เห็นลูกสาวเก็บข้าวของออกจากบ้านไป คิดว่าไปเที่ยวกับเพื่อน ส่วนตัวแล้วไม่รู้จักกับผู้ชาย ไม่รู้ว่าเป็นใคร ส่วนที่โลกโซเชียลต่อว่าหาว่าลูกสาวพูดในคลิปว่า "ซิ่งเลยๆ" นั้น อยากจะบอกว่ามันเป็นคนละช่วงกัน อยากให้เข้าใจความรู้สึกของแม่ด้วย


ขณะที่บรรยากาศที่บ้านของนายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง หรือ ตุ้ม อายุ 50 ปี เสียชีวิตหลังจากขับรถเก๋งสปอร์ต BMW Z4 พุ่งชนรถเก๋งซูซุกิ สวิฟท์ ที่ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ บรรดาญาติพี่น้องได้จัดเตรียมสถานที่ เพื่อรับศพกลับมาบำเพ็ญกุศลที่บ้าน


โดยนางแต้ม ภูไชยแสง อายุ 77 ปี แม่ เปิดใจว่า ตนมีลูกทั้งหมด 5 คน นายสุรภักดิ์ เป็นลูกชายคนสุดท้าย ส่วนพี่ๆ ทำงานรับราชการทั้งหมด คนโต เป็นผู้อำนวยการโรงเรียน คนรองเป็นตำรวจ ลูกสาวคนที่ 3 เป็นหมอ ลูกสาวคนที่ 4 เป็นพยาบาล ยกเว้นนายสุรภักดิ์ เท่านั้นที่ไม่ได้รับราชการ แต่ก็ทำงานเป็นโปรแกรมเมอร์ มีเงินเดือนสูง เป็นชายโสด ไม่มีครอบครัว ชอบคบพริตตี้ ที่ผ่านมาสูญเงินไปกับผู้หญิงพวกนี้เยอะ จับจ่ายซื้อของแบรนด์เนมให้ ใช้ชีวิตแบบเพลย์บอย แต่สุดท้ายก็ต้องมาเสียชีวิตไปก่อน และเสียใจกับคู่กรณีที่เสียชีวิตทั้ง 2 คนด้วย ส่วนศพของนายสุรภักดิ์ น่าจะกลับมาถึงบึงกาฬช่วงดึก


ส่วนครอบครัวของ 1 ในผู้สูญเสียคือ น.ส.กรกฏ หิรัญ หรือโฟน ทางญาติๆ เตรียม นำกลับมาบำเพ็ญกุศลที่ วัดบางรักษ์ บนเกาะสมุย เนื่องจากเป็นภูมิลำเนาของนางนิตยา แม่ของน้องโฟน โดยน้าสาว เปิดเผยว่า หลังรู้ข่าว ทำใจไม่ได้ ตั้งตัวไม่ทัน เพราะผู้ตายเป็นลูกสาวคนเดียวของพี่สาว จริงแล้วทางญาติจะนำศพกลับไปทำพิธีที่ จ.สงขลา แต่เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทางญาติจากเกาะสมุย เดินทางไม่สะดวก



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/NdlGa4btB3A

คุณอาจสนใจ

Related News