'เสี่ยโกศล' 42 วัน ยังไร้วี่แวว? เมียท้อ คนร้ายใช้ชีวิตปกติ แต่ตนต้องหลบๆ ซ่อนๆ คดีไร้ความคืบหน้า ไม่รู้ตำรวจกำลังทำอะไร

สังคม

'เสี่ยโกศล' 42 วัน ยังไร้วี่แวว? เมียท้อ คนร้ายใช้ชีวิตปกติ แต่ตนต้องหลบๆ ซ่อนๆ คดีไร้ความคืบหน้า ไม่รู้ตำรวจกำลังทำอะไร

โดย JitrarutP

14 มิ.ย. 2564

253 views

วันที่ 14 มิ.ย. 64 รายการโหนกระแส พูดคุยกับ เกล ภรรยา “เสี่ยโกศล” พ่อค้าหอยรายใหญ่ จ.สุราษฎร์ธานี ที่หายตัวไป คดีผ่านมา 42 วัน ยังไร้วี่แววจริงหรือไม่ พร้อมพูดคุยกับ ทนายไพศาล เรือนฤทธิ์ และพล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล


ภรรยาเสี่ยโกศล เปิดเผยว่า ตำรวจออกหมายจับผู้ต้องหาแต่ตอนนี้กลายเป็นพยาน คนร้ายที่ให้การเป็นพยานยืนยันว่ามีการนำสามีตนมัดกับเสา 3 ต้น ห่อด้วยผ้าใบ ก่อนจะนำถ่วงน้ำ แต่เรื่องเงียบจึงยื่นเรื่องให้กองปราบฯ ดูแลคดีนี้ แต่ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเช่นกัน ตอนนี้คนร้ายก็ยังใช้ชีวิตอยู่ในพื้นที่ทั้งๆ ที่ แต่ตนต้องใช้ชีวิตแบบหลบๆ ซ่อนๆ


ทนายไพศาล เรือนฤทธิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า พยายามประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็นความลับ แล้วอย่างนี้ผู้เสียหายจะอยู่อย่างไร จากนี้จะไปร้องที่ทำเนียบรัฐบาลเพื่อส่งเรื่องไปยัง นายกรัฐมนตรี พร้อมตั้งคำถามว่ามีกระแสข่าวลือออกมาว่ามีผู้ใหญ่สั่งยกเลิกภารกิจจริงหรือไม่


ด้านพล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ อดีครองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวทิ้งท้ายว่า คดีนี้ถือว่าไม่ได้ช้า แต่การปฏิบัติหน้าที่ก็ต้องเป็นอำนาจในการบังคับบัญชา ส่วนตัวยังข้องใจว่าตอนพบศพฝังดิน เหตุใดเจ้าหน้าที่ต้องรอหมายศาลไม่เข้าไปในพื้นที่ในเวลานั้น ทั้งที่ตำรวจสามารถเข้าไปในพื้นที่ได้เลยไม่ต้องรอหมายศาล หากมัวแต่รอคนร้ายก็สามารถนำหลักฐานไปทิ้งที่อื่นได้

คุณอาจสนใจ

Related News